Quảng cáo

Qatar chưa kịp nắm quyền, HLV Ten Hag nguy cơ chia tay MU?

Thứ sáu, 23/06/2023 09:09 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag của Manchester United được cho là đã "tức giận" vì đội bóng của ông thiếu hoạt động trên thị trường chuyển nhượng.

Nghe nội dung bài viết

Theo truyền thông Anh, nhà Glazer được cho là đã từ chối bất kỳ khoản chi tiêu nào cho đến khi thương vụ bán lại Man United của họ hoàn tất. Những ông chủ người Mỹ đã mở các cuộc đấu thầu bán lại cổ phần đa số và thiểu số ở Old Trafford kể từ tháng 11, với mức định giá của họ là 6 tỷ bảng Anh.

Sir Jim Ratcliffe hiện là một trong hai người dẫn đầu chính trong cuộc đua tiếp quản Quỷ đỏ và đang tìm cách giành quyền kiểm soát đa số bằng một tỷ lệ chênh lệch nhỏ. Trong khi ở phía bên kia, Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani đến từ Qatar muốn kiểm soát 100% khi ông lập kế hoạch đầu tư mạnh tay.

Nhưng mặc dù câu lạc bộ đã được rao bán trong 7 tháng, với việc nhà Glazer trước đó đã nhắm đến thời hạn cuối cùng là tháng 3, câu chuyện về quyền sở hữu của Man United vẫn còn trong tình trạng lấp lửng. 

Qatar chưa kịp nắm quyền, HLV Ten Hag nguy cơ chia tay MU? 295246
Nhà Glazer tỏ ra cực kỳ chậm trễ trong việc bán lại MU. Ảnh: GETTY

Với những lý do trên, Man đỏ vẫn chưa ký hợp đồng với bất kỳ cầu thủ nào trong mùa hè này mặc dù đã đưa ra lời đề nghị mới cho Mason Mount của Chelsea vào ngày 21/6. Và tờ The Mirror mới đây đã tiết lộ rằng HLV Ten Hag đã bị tình huống này làm cho "tức giận".

Trong khi đó, sự không vui của Ten Hag khiến người hâm mộ Quỷ đỏ lo sợ rằng ông có thể từ chức HLV trưởng của đội bóng.

Một người đã bình luận trên Twitter: "Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Erik Ten Hag rời đi. Tôi sẽ không miễn cưỡng ông ấy vì điều này. Ten Hag xứng đáng được tốt hơn."

Một người khác viết: "Thực sự có thể thấy Ten Hag ra đi khỏi mớ hỗn độn này, sự chậm trễ với việc tiếp quản này thật ngán ngẩm".

Người thứ ba nhận xét: "Điều này đang vượt quá tầm kiểm soát. Chúng tôi đã có một số ngân sách. Tại sao họ không sử dụng nó để chiêu mộ các mục tiêu hàng đầu?"

Qatar chưa kịp nắm quyền, HLV Ten Hag nguy cơ chia tay MU? 295247
Ten Hag có thể rời MU vì tức giận với nhà Glazer. Ảnh: GETTY

Nhà cầm quân người Hà Lan tin rằng Man United cần ít nhất 3 bản hợp đồng mới - bao gồm 1 thủ môn, 1 tiền đạo và 1 tiền vệ để cạnh tranh danh hiệu mùa giải tới. Nhưng nhà Glazer không sẵn sàng chi tiền chuyển nhượng cho đến khi họ hoàn tất việc bán câu lạc bộ. Ten Hag lo sợ sẽ bỏ lỡ tất cả các mục tiêu hàng đầu của mình trong khi các đối thủ mạnh lên ở những vị trí quan trọng.

Quỷ đỏ đã mất Kim Min-Jae của Napoli vào tay Bayern Munich, trong khi Arsenal có vẻ sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua giành Jurrien Timber của Ajax. Pháo thủ cũng đang nhắm đến Declan Rice của West Ham, trong khi Chelsea hy vọng có được Moises Caicedo của Brighton.

Ten Hag: 'Chúng tôi là đội duy nhất có khả năng cạnh tranh với Man City' (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm