Quảng cáo

Thierry Henry chỉ thẳng cầu thủ đoạt Quả bóng vàng 2023

Thứ năm, 26/10/2023 10:24 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo vĩ đại của Arsenal, Thierry Henry đã chia sẻ danh tính chủ nhân của Quả bóng vàng 2023.

Nghe nội dung bài viết

Người chiến thắng Quả bóng vàng 2023 sẽ được công bố trong một buổi lễ ở Paris vào lúc 1h00 ngày 31/10 (giờ Việt Nam). Hiện tại, Messi là ứng cử viên số 1 cho giải thưởng này khi dẫn dắt Argentina đến vinh quang World Cup tại Qatar hồi năm ngoái. Tuy nhiên, Erling Haaland cũng được nhiều người kỳ vọng sẽ có lần đầu tiên đoạt Ballon D"or sau khi giành cú ăn ba và ghi 52 bàn cho Manchester City mùa trước.

Thierry Henry chỉ thẳng cầu thủ đoạt Quả bóng vàng 2023 346731
Messi và Haaland là hai ứng viên nặng ký cho giải thưởng Quả bóng vàng 2023. Ảnh: GOAL

Mới đây, Thierry Henry đã nêu lên suy nghĩ của mình về cuộc đối đầu giữa Messi và Haaland, anh cũng đã tiết lộ cầu thủ nào sẽ nhận được giải thưởng cá nhân cao quý nhất đời cầu thủ năm nay.

"Ý tôi là nhiều người có thể tranh luận về Quả bóng vàng nhưng đối với tôi nếu bạn vô địch World Cup theo cách Messi đã làm với Argentina thì anh ấy là người xứng đáng nhất. Là một người Pháp, tôi hơi thất vọng với kết quả của trận chung kết World Cup 2022 nhưng tôi phải công nhận rằng Messi thực sự xứng đáng với tất cả những gì cậu ấy đã làm được."

"Rất nhiều người khẳng định rằng Haaland và một số cầu thủ khác cũng có thể giành được Quả bóng vàng năm nay, và bạn không thể nói rằng điều đó là không xứng đáng nếu họ giành được nó."

Henry sau đó đã được hỏi trực tiếp bởi chuyên gia của SkySport - Jamie Carragher về người mà anh nghĩ sẽ giành được Ballon d"Or 2023, cựu danh thủ ĐT Pháp trả lời: "Đối với tôi, sẽ là Messi."

Thierry Henry chỉ thẳng cầu thủ đoạt Quả bóng vàng 2023 346733
Henry cho rằng Messi sẽ giành Quả bóng vàng 2023. Ảnh: GETTY

Henry không phải là người đầu tiên ủng hộ Messi chiến thắng giải thưởng cá nhân đáng mơ ước. Tiền vệ Rodri của Manchester City trước đó cũng cho biết anh hy vọng thủ quân Argentina sẽ giành được Quả bóng vàng năm nay. Trong khi đó, HLV người Na Uy Stale Solbakken cũng tin rằng Messi sẽ là người được vinh danh tại Quả bóng vàng năm nay nhờ những thành tích tại World Cup.

Sau lễ trao giải Ballon d"Or, Messi cùng các đồng đội tại Inter Miami sẽ bay tới Trung Quốc để du đấu, họ sẽ thi đấu hai trận giao hữu với Qingdao Hainiu và Chengdu Rongchen.

Pep Guardiola chia sẻ về việc Haaland hay Messi sẽ giành Quả bóng vàng (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm