Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 26/9: Ronaldo tái hợp Real Madrid, MU chốt vụ De Jong

Thứ năm, 26/09/2024 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo chuẩn bị tái ngộ Real Madrid tại Bernabeu hay MU chốt từ bỏ De Jong... Sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 26/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 26/9

Ronaldo có thể tái ngộ Real Madrid

Gần đây, theo thông tin từ nhà báo Ả Rập Xê Út Al Tamim, Bộ Du lịch nước này đang có kế hoạch đàm phán với CLB Real Madrid về việc tổ chức một trận giao hữu với CLB Al Nassr, đội bóng mà Cristiano Ronaldo hiện đang thi đấu.

Cả hai câu lạc bộ đều bày tỏ mong muốn tổ chức trận đấu, nhưng hiện đang gặp khó khăn trong việc chọn địa điểm thi đấu. Real Madrid mong muốn trận đấu diễn ra tại sân Santiago Bernabeu nổi tiếng, trong khi phía Bộ Du lịch Ả Rập Xê Út lại đề xuất tổ chức sự kiện này tại một trong những sân vận động của quốc gia họ.

Tin chuyển nhượng tối 26/9: Ronaldo tái hợp Real Madrid, MU chốt vụ De Jong 533892
Ronaldo có thể tái ngộ Real Madrid trong một trận đấu giao hữu (Ảnh: Getty).

MU từ bỏ De Jong

Frenkie de Jong từ lâu đã là mục tiêu mà Man Utd nhắm đến, với sự ngưỡng mộ đặc biệt từ HLV Erik Ten Hag, người rất mong muốn đưa anh vào đội hình của Quỷ đỏ. Dù qua nhiều kỳ chuyển nhượng cùng vô số tin đồn, cuối cùng vẫn không có thỏa thuận nào được hoàn thành.

Theo cập nhật mới nhất từ Teamtalk, Man Utd đã quyết định từ bỏ việc theo đuổi Frenkie de Jong và chuyển sự chú ý sang tiền vệ Nicolo Barella của Inter Milan. Đây là cầu thủ nằm trong kế hoạch của giám đốc thể thao Dan Ashworth, và HLV Ten Hag đã hoàn toàn đồng ý với chiến lược chiêu mộ Barella.

Tin chuyển nhượng tối 26/9: Ronaldo tái hợp Real Madrid, MU chốt vụ De Jong 533895
MU từ bỏ theo đuổi De Jong (Ảnh: Getty).

Newcastle chuẩn bị ký hợp đồng với thần đồng người Georgia

Newcastle United được cho là sắp hoàn tất việc chiêu mộ thần đồng bóng đá Gruzia, Vakhtang Salia, tài năng trẻ 17 tuổi được xem là một trong những cầu thủ triển vọng nhất trong thế hệ của mình. Theo thông tin từ The Sun, The Magpies đã đạt được thỏa thuận với Dinamo Tbilisi về việc ký hợp đồng với cầu thủ tuổi teen đầy tiềm năng này.

Tương lai của Ten Hag đang bị nghi ngờ sau trận hòa với Twente

Trận hòa gần đây của Manchester United trước Twente tại Europa League đã đặt huấn luyện viên Erik ten Hag vào tình thế khó khăn, theo Rudy Galetti. Ban lãnh đạo của đội bóng đã yêu cầu vị huấn luyện viên người Hà Lan nhanh chóng cải thiện thành tích, bắt đầu từ trận đấu sắp tới với Tottenham.

Cụ thể, ban lãnh đạo Manchester United đã nhấn mạnh rằng Ten Hag cần nâng cao chất lượng lối chơi của đội. Họ cũng cảnh báo rằng có thể sẽ có thêm những đánh giá nghiêm ngặt nếu phong độ của đội không cải thiện trong thời gian tới.Mặc dù Ten Hag vẫn nhận được sự ủng hộ từ câu lạc bộ cho đến nay, áp lực đang gia tăng khi Quỷ đỏ phải đối mặt với khởi đầu không mấy suôn sẻ và tìm cách cải thiện kết quả cả ở đấu trường quốc nội lẫn châu Âu.

Barca coi Costa là sự thay thế lâu dài cho Ter Stegen

Theo nguồn tin từ Ekrem Konur, Barcelona đang cân nhắc việc chiêu mộ thủ môn Diogo Costa, 25 tuổi, của Porto nhằm thay thế dài hạn cho Marc-Andre ter Stegen, người hiện đang gặp chấn thương.

Tuy nhiên, thương vụ này có thể đối mặt với nhiều trở ngại tài chính lớn. Điều khoản giải phóng của Costa được định giá 75 triệu Euro, một con số không nhỏ và là thách thức đối với Barcelona.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm