Quảng cáo

MU chốt vụ De Jong, xác định chia tay 2 cái tên

Thứ năm, 26/09/2024 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh việc ra quyết định cuối cùng về việc theo đuổi Frenkie de Jong, Man Utd cũng xác định hai cái tên phải rời đi vào cuối mùa.

Nghe nội dung bài viết

Frenkie de Jong từ lâu đã nằm trong mục tiêu theo đuổi của Man Utd, tiền vệ này được HLV Erik Ten Hag đặc biệt yêu thích và rất muốn bổ sung vào đội hình Quỷ đỏ. Tuy nhiên, sau nhiều kỳ chuyển nhượng liên hệ với hàng loạt những tin đồn, cuối cùng vẫn không có thỏa thuận nào xảy ra.

Trong diễn biến mới nhất từ Teamtalk, Man Utd đã chốt từ bỏ theo đuổi Frenkie de Jong và chuyển hướng sang tiền vệ Nicolo Barella của Inter Milan. Đây là mục tiêu của giám đốc thể thao Dan Ashworth, HLV Ten Hag đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi kế hoạch chiêu mộ Barella.

de-jong-1727338103.jpg
HLV Ten Hag hài lòng với phương án từ bỏ De Jong để theo đuổi Barella. Ảnh: Teamtalk.

Man Utd sẽ theo dõi mọi động thái và đặt mục tiêu chiêu mộ Nicolo Barella vào hè 2025, bước vào thương vụ này họ dự kiến phải chi mức phí khoảng 75 triệu Euro. Ông Ashworth cho rằng Barella phù hợp với Man Utd hơn De Jong, vấn đề này đã được trao đổi với Ten Hag và cả hai đều đồng tình.

Chuẩn bị cho việc chiêu mộ Nicolo Barella, Man Utd cũng xác định xong hai cái tên phải chia tay ở vị trí tiền vệ là Casemiro và Christian Eriksen. Nguồn tin trên cho biết cả hai đều rời MU vào cuối mùa giải, trong khi Eriksen hoàn toàn có thể chia tay Quỷ đỏ ngay trong tháng 1 tới đây.

casemiro-eriksen-1727338167.jpg
Casemiro và Christian Eriksen đều không còn nhiều giá trị sử dụng, dự kiến chia tay MU vào cuối mùa. Ảnh: Getty

Cả Casemiro và Eriksen đều không còn ở phong độ tốt nhất, mùa giải này họ không đáp ứng được những yêu cầu cần thiết ở hàng tiền vệ. Eriksen mới đây đã ghi bàn trong trận hòa 1-1 Twente tại cúp C2, nhưng sau trận đấu anh đã có những phát biểu hàm ý hạ thấp tinh thần chiến đấu của Man Utd. HLV Ten Hag rất nghiêm khắc với những hành vi tiêu cực, vì vậy việc Eriksen rời Old Trafford vào tháng 1 tới nhiều khả năng xảy ra.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm