Quảng cáo

MU duyệt chi 100 triệu Euro cho 'truyền nhân của Messi'

Thứ năm, 26/09/2024 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Theo The Athletic tiết lộ mới đây, Man Utd đã trả giá 100 triệu Euro cho Barca để chiêu mộ cầu thủ được gọi là 'truyền nhân của Messi' vào năm 2020.

Nghe nội dung bài viết

Cầu thủ được nhắc tên là Ansu Fati, anh ra mắt Barca vào mùa giải 2019/20 và đã để lại nhiều ấn tượng. Trong chiến dịch này, Fati đã chơi 33 trận và ghi 8 bàn thắng, trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất cho Barcelona, ​​đồng thời đứng thứ hai trong giải thưởng Golden Boy 2020 sau Erling Haaland.

Chứng kiến tài năng của Ansu Fati, Man Utd dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Solskjaer cố gắng tranh giành cầu thủ này từ tay Barca. Cụ thể, Quỷ đỏ đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 100 triệu Euro tới đội chủ sân Nou Camp để thuyết phục nhả người.

messi-1727323163.jpg
Ansu Fati từng được đích thân Messi đánh giá là truyền nhân của mình tại Barca. Ảnh: Getty

Để tăng khả năng thành công, Man Utd cũng đã đàm phán với người đại diện của Fati là Jorge Mendes. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của đội bóng thành Manchester đều không thành công. Ansu Fati ở lại Barca và cùng đội bóng thi đấu nhiều mùa giải, nhưng sau đó anh dần phai mờ và được đem cho mượn tại Brighton kể từ mùa hè 2023.

Mùa này Ansu Fati đã trở lại Barca nhưng tiếp tục không được trọng dụng, anh chỉ có 2 phút thi đấu tại Champions League khi vào sân thay người trong trận ra quân cúp C1 thắng Monaco 2-1 vào ngày 19/9 vừa qua.

Ansu Fati năm nay 21 tuổi, anh từng được đánh giá rất cao tài năng và được chính Lionel Messi khen ngợi và kỳ vọng là “truyền nhân” của chính mình tại Barca. Siêu sao người Argentina từng chia sẻ rằng Fati có tiềm năng đặc biệt, không chỉ bởi kỹ thuật và tốc độ mà còn bởi tinh thần và thái độ thi đấu chuyên nghiệp.

Dù hiện tại không có nhiều cơ hội thể hiện, nhưng ở tuổi 21 Fati vẫn có thể sớm vực dậy và trở thành một ngôi sao thực thụ. Như Messi đã luôn bày tỏ sự ủng hộ đối với Fati, anh tin rằng cầu thủ này có thể trở thành một ngôi sao lớn nếu duy trì được sự phát triển đúng hướng.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm