Quảng cáo

Tỏa sáng ngày ra mắt, Messi có luôn nghĩa cử khiến tất cả nể phục

Thứ bảy, 22/07/2023 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã dành tặng chiến thắng của Inter Miami trước Cruz Azul cho người đồng đội bị chấn thương Ian Fray, sau khi ghi một siêu phẩm từ quả đá phạt vào cuối trận.

Nghe nội dung bài viết

Messi đã được phỏng vấn sau khi ghi bàn từ quả đá phạt vào phút cuối giúp đội bóng mới của anh giành chiến thắng 2-1 đầy cảm xúc. Theo đó, Messi đã dành thời gian để gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Fray. Ở phút thứ 26 của trận đấu, hậu vệ này không va chạm nhưng phải rời sân trong nước mắt vì tái phát chấn thương. Cầu thủ 20 tuổi đã hai lần bị rách dây chằng ACL và có thể lo sợ rằng điều tương tự sẽ xảy ra lần nữa.

Messi nói: "Hãy để tôi dành tặng chiến thắng này cho Ian Fray, người đang đau đớn trong phòng thay đồ vì chấn thương mà anh ấy dính phải. Anh ấy đã trở lại sau hai chấn thương nghiêm trọng và hôm nay Fray lại gặp xui xẻo khi lại dính chấn thương."

Tỏa sáng ngày ra mắt, Messi có luôn nghĩa cử khiến tất cả nể phục 306111
Messi dành tặng chiến thắng cho người đồng đội Fray đang gặp chấn thương. Ảnh: GETTY

Phát biểu của Messi đã khiến rất nhiều người nể phục tinh thần đồng đội của nhà vô địch World Cup 2022. Động thái của Messi cũng thể hiện tố chất thủ lĩnh đặc biệt của mình, anh luôn quan tâm đồng đội và sẻ chia những điều tốt đẹp.

Khoảnh khắc siêu việt của Messi đã mang lại cho Inter Miami chiến thắng đầu tiên sau 7 trận, nhưng sẽ có những lo ngại về Fray. Anh này đã trở thành cầu thủ quan trọng của đội một sau khi bình phục chấn thương ACL gần đây nhất, nhưng bây giờ có thể cần phải phục hồi chấn thương một lần nữa.

Sau khi giành chiến thắng kịch tính ở trận đấu vừa qua, Inter Miami sẽ đấu với Atlanta United vào giữa tuần tới và Fray chắc chắn sẽ hy vọng biết được rằng chấn thương của anh không nặng như lo ngại ban đầu.

PSG chia tay Lionel Messi (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm