Quảng cáo

UEFA nêu ra đặc điểm đáng gờm của Nunez, chỉ thua mỗi Mbappe

Thứ năm, 25/08/2022 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù bị chỉ trích khá gay gắt thời gian gần đây nhưng Nunez vẫn cho thấy anh là một cầu thủ không hề tầm thường khi sở hữu đặc điểm chỉ đứng sau Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Darwin Nunez đã thi đấu vô cùng xuất sắc ở mùa giải trước khi ghi được 34 bàn thắng trên mọi đấu trường cho Benfica. Tuy nhiên, tân binh đắt giá nhất lịch sử của Liverpool đang phải chịu áp lực vô hình vì mức phí chuyển nhượng quá khủng. Chân sút người Uruguay còn đối diện với nhiều chỉ trích khi bị đuổi khỏi sân sau pha 'thiết đầu công' vào người hậu vệ Joachim Andersen trong trận đấu gặp Crystal Palace. 

UEFA nêu ra đặc điểm đáng gờm của Nunez, chỉ thua mỗi Mbappe 176975
Nunez đã có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Benfica mùa giải vừa qua. Ảnh: GETTY

Theo UEFA tiết lộ ngôi sao 24 tuổi là cầu thủ có tốc độ chạy nhanh thứ nhì tại Champions League vào mùa giải vừa rồi. Thành tích của Nunez là 36,5 km/giờ. Kylian Mbappe là cầu thủ đạt tốc độ tối đa nhanh hơn Nunez với 36,7 km/giờ.

Tiền đạo của Liverpool nhanh hơn những Rafa Silva (36,4 km/giờ), Alphonso Davies (36,3 km/giờ) và Federico Valverde (36,2 km/giờ). Điều này đồng nghĩa với việc Nunez cũng nhanh hơn tất cả các đồng đồng mới tại Liverpool, chẳng hạn như Mohamed Salah và Luis Diaz. Anh cũng sở hữu tốc độ vượt trội Sadio Mane, người vừa kết thúc 6 năm chơi bóng tại Anfield.

UEFA nêu ra đặc điểm đáng gờm của Nunez, chỉ thua mỗi Mbappe 176978
Nunez chỉ chạy chậm hơn Mbappe tại Champions League mùa giải năm ngoái. Ảnh: GETTY

Mới đây nhất, Darwin Nunez cũng đã phá vỡ tốc độ cá nhân cao nhất của anh tại Champions League năm ngoái khi đạt 36,53 km/giờ trong chuyến làm khách trước Fulham.

The Kop đã khởi đầu mùa giải 2022/2023 vô cùng tồi tệ khi chỉ giành được hai điểm từ ba trận đấu mở màn Premier League gặp Fulham, Palace và Manchester United. Nunez hiện vẫn còn cần thụ án 2 trận trước khi tái xuất. Mới đây, UEFA vừa chia sẻ thông tin chỉ ra Nunez sẽ là sự bổ sung sáng giá cho hàng công của đội bóng chủ sân Anfield nếu anh trở lại.

Neymar xứng đáng được 10 điểm vì hành động đẹp với Messi

Đã xong các bước, Chelsea 'hân hoan' đón siêu tiền đạo đẳng cấp thế giới

Buổi tập đầu tiên của Nunez với các đồng đội tại Liverpool (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm