Quảng cáo

Xong! Man City chính thức chốt tương lai Erling Haaland

Chủ nhật, 26/03/2023 16:22 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi đang có mùa giải đầu tiên thăng hoa trong màu áo Manchester City, Erling Haaland vẫn là mục tiêu ưu tiên của Real Madrid cho năm 2024.

Real Madrid đang cho thấy sự thất thế trong cuộc đua danh hiệu quốc nội khi kém đại kình địch Barcelona 12 điểm trên bảng xếp hạng La Liga và gần như không thể bảo vệ được ngôi vương. Los Blancos cũng đã thất bại trong trận chung kết Siêu cúp Tây Ban Nha với tỉ số 0-1 trước chính Barca. Mục tiêu duy nhất mà đội bóng này có thể vớt vát đó chính là Champions League khi họ đã tiến vào tứ kết và chuẩn bị có màn đối đầu với Chelsea.

Trong khi chiếc ghế của HLV Carlo Ancelotti tại Santiago Bernabeu ngày càng mờ mịt thì chủ tịch Florentino Perez đã chuẩn bị sẵn tương lai và ôm mộng chiêu mộ Erling Haaland vào năm 2024. Theo nhiều phương tiện truyền thông, tuyển thủ Na Uy sẽ có điều khoản cho phép anh ra đi sau hơn 1 năm nữa.

haaland-mancity-real-323-1679822247.jpg
Real Madrid chốt chiêu mộ Haaland vào năm 2024. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, dường như Man City cũng ý thức được rằng sẽ khó tìm được chân sút nào hiệu quả như Haaland. Vậy nên, đội bóng nước Anh đang muốn chống lại sự nhòm ngó từ Real Madrid bằng việc ký hợp đồng mới và tăng mức đãi ngộ đối với cựu tiền đạo của Borussia Dortmund.

Theo những cập nhật mới nhất từ Sun Sports, ban lãnh đạo Man City đang làm việc để đề nghị gia hạn với Erling Haaland càng sớm càng tốt, bất chấp việc siêu sao sinh năm 2000 còn hợp đồng đến tháng 6/2027 với nửa xanh thành Man. Giới thượng tầng tại Etihad đang chuẩn bị một lời đề nghị mới cực khủng. Để loại trừ sự cạnh tranh, nhà vô địch nước Anh muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ này đến năm 2028.

Để thuyết phục Haaland ký hợp đồng gia hạn trên, Man City đã chốt đề nghị tăng lương cho tuyển thủ Na Uy từ 400.000 lên 570.000 euro mỗi tuần. Hiện tại không có cầu thủ nào tại Premier League nhận được mức thù lao như vậy. Động thái này trên hết sẽ cho phép The Citizens bỏ qua điều khoản giải phóng của Haaland - có thể được kích hoạt vào năm 2024 với số tiền lên tới 180 triệu euro.

downloaderla-64200e0ed8f53-1679822376.jpg
Man City giữ chân Haaland bằng một bản hợp đồng mới siêu khủng. Ảnh: GETTY

Theo phân tích từ chuyên gia của Top Mercato, Erling Haaland hoàn toàn muốn kiểm soát tương lai của mình và sẽ khá miễn cưỡng với động thái trên của Man Xanh, nhưng khả năng tăng lương có thể khiến chân sút 23 tuổi phải suy nghĩ…

Erling Haaland: Kỷ lục ghi bàn của Man City trong một mùa giải (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm