Quảng cáo

Darwin Nunez tiếp tục báo tin buồn tới Liverpool

Thứ sáu, 13/01/2023 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Uruguay đã gặp phải một chấn thương nhẹ trong buổi tập trước trận đấu với Brighton.

Bước vào vòng đấu thứ 20 Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ phải đụng độ một đối thủ không hề dễ chịu chút nào là Brighton. Cả 2 đội đều đang bám rất sát nhau trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh lần lượt là vị trí thứ 7 và 8, do đó kết quả của trận đấu sẽ khiến một trong hai bị bỏ lại phía sau.

Đáng nói là trước chuyến làm khách đầy khó khăn này, Liverpool bất ngờ phải nhận một tin không vui từ trường hợp của Darwin Nunez. Cụ thể, tờ Independent đưa tin tiền đạo người Uruguay đã bỏ lỡ vài buổi tập trước đó cùng các đồng đội vì chấn thương nhẹ chưa được xác định.

Tất nhiên, điều này không có nghĩa là Nunez sẽ vắng mặt trong trận đấu tới, nhưng điều này có thể ảnh hưởng tới màn thể hiện của anh trên sân. HLV Jurgen Klopp đương nhiên không muốn cậu học trò của mình gặp bất cứ điều gì, bởi danh sách "bệnh binh" trên hàng công của Liverpool vốn dĩ đã quá đông.

Darwin Nunez tiếp tục báo tin buồn tới Liverpool 241702
Khả năng ra sân của Darwin Nunez đang bị nghi ngờ (Ảnh: internet)

Bản hợp đồng được chờ đợi nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông của họ - Cody Gakpo chưa có màn thể hiện quá xuất sắc trong trận ra mắt trước đó. Vậy nên, sự xuất hiện của Nunez vẫn là vô cùng quan trọng ở thời điểm này.

Hiện tại, danh sách cầu thủ chấn thương của Liverpool đã trở nên rất dài sau trường hợp của Virgil van Dijk. Trước đó, lần lượt những ngôi sao lớn như Diogo Jota, Luis Diaz hay Roberto Firmino đều không thể thi đấu, quan trọng hơn là tất cả những cái tên này đều nằm ở vị trí tiền đạo.

Darwin Nunez đang không có phong độ quá tốt ở mùa giải đầu tiên tại Liverpool, khi mà "khả năng" bỏ lỡ cơ hội của anh là vấn đề vô cùng đau đầu với đội bóng. Nhưng đừng quên tiền đạo người Uruguay vẫn chỉ là một tân binh, và anh hoàn toàn có thể tỏa sáng nếu tiếp tục được ra sân thi đấu.

HLV Liverpool bất ngờ so sánh Nunez với tiền đạo ghi 50 bàn 1 mùa

HLV Liverpool chỉ trích trọng tài, coi vị 'vua áo đen' giống như lò vi sóng

Cody Gakpo chính thức trở thành tân binh của Liverpool (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm