Quảng cáo

Đích thân Eriksen chọn ra đồng đội ưng ý nhất tại MU

Thứ năm, 27/10/2022 20:37 PM (GMT+7)
A A+

Vốn là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của MU kể từ đầu mùa giải, Eriksen có quyền yêu cầu MU cho đá cặp với người đồng đội tốt nhất ở các trận đấu.

Dù mùa giải mới đi được khoảng 1/3 chặng đường nhưng mỗi trận đấu với Manchester United lúc này đều trở nên rất quan trọng. Họ bắt buộc phải làm được một điều lớn lao ở mùa giải năm nay, do đó HLV Erik ten Hag cần cân nhắc lựa chọn những con người tốt nhất cho đội hình.

Đích thân Eriksen chọn ra đồng đội ưng ý nhất tại MU 209692
Mỗi trận đấu, mỗi bàn thắng của MU giờ đây đều đóng vai trò rất quan trọng (Ảnh: internet)

Dù đang gặp vài chấn thương nhỏ, tuy nhiên Eriksen kể từ đầu mùa đã trở thành cầu thủ không thể thiếu trong đội hình xuất phát của Quỷ Đỏ. Đừng quên khi thiếu vắng tiền vệ người Đan Mạch trên sân thì MU đã gặp khó tới mức nào, vậy nên cũng không quá khi nói lối chơi của MU mùa giải năm nay phụ thuộc rất nhiều vào nhân tố mới này.

Trong bài phỏng vấn mới đây nhất của mình, Eriksen đã hé lộ danh tính người đồng đội có thể giúp bản thân tỏa sáng tại MU. Theo đó, Casemiro là cầu thủ mà tiền vệ người Đan Mạch muốn chơi cùng nhất mỗi khi ra sân.

Đích thân Eriksen chọn ra đồng đội ưng ý nhất tại MU 209693
MU hoàn toàn kiểm soát tuyến giữa trong trận đấu với Chelsea khi xuất hiện Eriksen và Casemiro trên sân (Ảnh: internet)

"Tôi nghĩ bạn có thể thấy trong các trận đấu, chúng tôi (Casemiro) thích chơi cùng nhau. Tất nhiên, chúng tôi vẫn đang làm quen với những người đồng đội khác, tuy nhiên Casemiro cũng là chàng trai tốt bên ngoài sân cỏ và rất hiểu về bóng đá nhờ vào 8 năm thi đấu tại Real Madrid" - tờ Metro trích dẫn lời phát biểu của Casemiro.

Có thể thấy, kinh nghiệm đã khiến Eriksen và Casemiro có thể coi là chìa khóa thành công trong mùa giải năm nay của Quỷ Đỏ. Dựa vào phát biểu trên, NHM của họ có quyền an tâm khi biết bộ đôi tiền vệ đẳng cấp nhất của đội bóng đang có sự hòa thuận và xây dựng lối chơi ăn ý rất tốt.

Đích thân Eriksen chọn ra đồng đội ưng ý nhất tại MU 209694
Khởi đầu khó khăn ở Ngoại hạng Anh không khiến cho đẳng cấp của Casemiro bị lu mờ (Ảnh: internet)

Ngoài ra, đây cũng có thể coi là gợi ý cho HLV Erik ten Hag ở những trận đấu quan trọng, khi mà các tiền vệ trung tâm của MU vẫn chưa định hình được bộ khung chính. Họ cần xoay tua liên tục, tuy nhiên trong các trận cầu đinh thì có lẽ Eriksen và Casemiro là sự lựa chọn tối ưu nhất rồi.

Ronaldo chính thức gặp Erik ten Hag, định đoạt luôn tương lai tại MU

Sự thật phũ phàng MU phải chấp nhận khi 'mời chào' Casemiro

Màn trình diễn đỉnh cao của Casemiro thời còn khoác áo Real Madrid (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm