Quảng cáo

Enzo Fernandez lần đầu lên tiếng sau thương vụ kỷ lục cùng Chelsea

Thứ năm, 02/02/2023 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Enzo Fernandez đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Ngoại hạng Anh sau khi khiến Chelsea bỏ ra 120 triệu euro để mang anh về sân Stamford Bridge.

Cuối cùng, sau một thời gian dài đàm phán thì Chelsea cũng có được điều mình cần. Đội chủ sân Stamford Bridge đã chiêu mộ thành công Enzo Fernandez từ Benfica với mức phí chuyển nhượng 120 triệu euro - qua đó biến cầu thủ sinh năm 2001 trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea cũng như Ngoại hạng Anh.

Tại Chelsea, Enzo Fernandez sẽ mang áo số 5 mà Jorginho để lại và gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge trong 8,5 năm. Một năm trước, Enzo Fernandez chỉ khiến Benfica bỏ ra 8,8 triệu bảng và rõ ràng, đội bóng Bồ Đào Nha đã lãi đậm trong thương vụ này.

7xmxyz140414-1675295416.jpg
Enzo Fernandez tiêu tốn của Chelsea 120 triệu euro. Ảnh: Internet

Enzo Fernandez là bản hợp đồng nằm trong kế hoạch đại tu đội hình của Todd Boehly sau khi tiếp quản Chelsea. Cụ thể, doanh nhân người Mỹ muốn dọn sạch tàn dư thời Roman Abramovich bằng cách tống những cầu thủ phong độ kém cỏi bằng những cái tên mới. Đó là lý do Chelsea chi tới hơn 600 triệu bảng chỉ trong 1 mùa giải với 16 tân binh.

Ngôi sao trẻ người Argentina đã có mặt tại Chelsea để hoàn tất mọi thủ tục. Rời Benfica - nơi làm nên tên tuổi của mình, Enzo Fernandez đã có những lời chia sẻ gửi tới đội bóng cũ:

"Tôi muốn cảm ơn đến CLB Benfica, tôi muốn cảm ơn BLĐ và cả NHM. Gia đình tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn vì tình yêu mà chúng tôi đã nhận được trong thời gian ở CLB."

"Tôi biết ơn Chúa vì đã cho tôi cơ hội chơi cho một trong những câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Tôi tận hưởng từng khoảnh khắc một cách trọn vẹn nhất và luôn cống hiến hết mình. Đừng để báo chí làm vấy bẩn những gì chúng ta đã cùng nhau gây dựng bởi đó là điều tuyệt vời."

"Tất cả chúng tôi đều nỗ lực để giúp đội bóng tốt hơn. Cảm ơn các đồng đội đã luôn đối xử với tôi theo cách tốt nhất và khiến tôi cảm thấy như ở nhà của mình. Tôi biết ơn ban lãnh đạo của câu lạc bộ và đặc biệt là Roger Schmidt. Tôi đã rất hạnh phúc."

7xmxyz742315-1675295899.jpg
Cầu thủ sinh năm 2001 sẽ được góp mặt cùng Chelsea ở giai đoạn còn lại của cúp C1. Ảnh: Internet

Theo The Sun, Enzo Fernandez cùng Mudryk và Joao Felix sẽ là những cầu thủ được Chelsea sử dụng trong giai đoạn tiếp theo của UEFA Champions League và được bật đèn xanh để góp mặt trong đội hình thi đấu vòng 16 đội của Chelsea với Borussia Dortmund.

Hạ nhọc Betis, Barca bỏ xa Real Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga

Kante và 7 cái tên bị Chelsea thanh lý ở Hè 2023 lộ diện

Enzo Fernandez là cầu thủ trẻ hay nhất World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm