Quảng cáo

MU chốt ứng viên 'hơn cả Antony' thay Ronaldo

Chủ nhật, 18/09/2022 18:20 PM (GMT+7)
A A+

MU tiếp tục hướng tầm mắt đến Ajax nhằm 'cuỗm' tiền đạo sáng giá Brian Brobbey nhằm thay thế Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Mùa hè vừa qua, để đề phòng trường hợp Cristiano Ronaldo ra đi, MU cùng Ten Hag đã xới tung TTCN để tìm kiếm những bản hợp đồng nhằm thay thế siêu sao người Bồ. Nhưng cuối cùng thì Ronaldo ngậm ngùi ở lại, và chẳng có số 9 nào cập bến sân Old Trafford.

MU chốt ứng viên 'hơn cả Antony' thay Ronaldo 189159
Ronaldo bây giờ đã già, di chuyển chậm hơn và bắt đầu thở dốc nhiều hơn. Ảnh: Internet

Trong thời điểm đó, bên cạnh những mục tiêu quen mặt như Arnautovic, Chicharito, Morata, Icardi... thì MU còn nhắm tới một cầu thủ khác của Ajax - đó là tiền đạo Brian Brobbey. Mùa trước, Brobbey thi đấu theo dạng cho mượn dưới màu áo Ajax từ RB Leipzig. Tuy nhiên, chính người đại diện của Brobbey đã gọi điện cho Ten Hag nhằm từ chối yêu cầu gia nhập MU.

Song dường như Ten Hag vẫn giữ nguyên sự 'say mê' dành cho Brobbey khi chiến lược gia người Hà Lan vẫn muốn chiêu mộ bằng được ngôi sao người Hà Lan trong mùa đông tới. Theo TeamTalk, khi phiên chợ Đông mở cửa, MU sẽ ngay lập tức gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng cho Ajax.

Trong bối cảnh Ronaldo có dấu hiệu của tuổi tác và gần như không đáp ứng chuyên môn khi ra sân, hơn nữa CR7 chưa từ bỏ ý định rời MU. Trong khi đó Martial hay Elanga đầy

phập phù, do đó ưu tiên của Ten Hag là tìm kiếm một sự thay thế chất lượng cho hàng công MU.

MU chốt ứng viên 'hơn cả Antony' thay Ronaldo 189160
Ten Hag vô cùng yêu thích Brobbey và muốn mang anh về sát cánh bên Antony. Ảnh: Internet

Ngôi sao người Hà Lan là cầu thủ bùng nổ nhất của Ajax mùa giải năm nay. Thậm chí, thông số bàn thắng và kiến tạo của Brobbey còn vượt trội hơn cả Antony và Ronaldo. Sau 6 lần ra sân tại giải quốc nội, cựu sao Leipzig đã đóng góp tổng cộng 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Vì vậy, không quá ngạc nhiên khi Man Utd vẫn đánh giá Brobbey là mục tiêu hàng đầu của mình.

Todd Boehly bất ngờ nổi cơn giận dữ vì Roman Abramovich

Tuchel chốt bến đỗ vĩ đại, mơ dẫn dắt 'kỳ phùng địch thủ' của Messi-Mbappe

Brobbey có màn trình diễn xuất sắc tại Ajax. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm