Quảng cáo

Vừa cập bến MU, Casemiro mang tin dữ đến cho 'người con mang dòng máu quỷ'

Thứ bảy, 20/08/2022 10:58 AM (GMT+7)
A A+

Với sự có mặt của tiền vệ tài năng Casemiro, nhiều khả năng HLV Ten Hag sẽ có sự thay đổi trong phương án chiến thuật. Người dễ bị đẩy lên băng ghế dự bị không ai khác ngoài Scott McTominay.

Nghe nội dung bài viết

Casemiro cập bến Man Utd có thể nói là thương vụ chuyển nhượng diễn ra vô cùng chóng vánh và 'gãi đúng chỗ ngứa' của MU thời điểm hiện tại. Sau khi các mối liên hệ xuất hiện vào đầu tuần, cuộc đàm phán giữa Man United và Real Madrid đã được đẩy mạnh. Chẳng mất quá nhiều thời gian để Real Madrid gật đầu với 70 triệu euro mà 'Quỷ đỏ' đặt lên bàn đàm phán.

Casemiro tài năng và ở đẳng cấp cao nhất, đó rõ ràng là điều mà ai cũng thấy. Anh đã có hơn 330 lần ra sân cho Real Madrid và giành được 5 chức vô địch Champions League. Chắc chắn, Casemiro là một nhà đi chinh phạt các danh hiệu.

vua cap ben mu casemiro mang tin du den cho nguoi con mang dong mau quy
Casemiro là người có thể mang đến các danh hiệu cho Man Utd trong tương lai. Ảnh: Internet

Vì vậy, sẽ không mất nhiều thời gian để tiền vệ người Brazil thiết lập chỗ đứng của mình tại sân Old Trafford. Với phong độ xuất sắc của mình, Casemiro cùng Real Madrid đã vô địch La Liga và giành Champions League mùa giải trước. 7,26 từ WhoScored là số điểm cho màn trình diễn trong mùa giải vừa qua của cầu thủ 30 tuổi.

Casemiro đến và sẽ mang lại những giá trị cho 'Quỷ đỏ'. Chứng kiến điều sắp xảy ra, người lo lắng nhất không ai khác ngoài Scott McTominay, cầu thủ học viện của MU và được các CĐV đặt biệt danh 'người con mang dòng máu Quỷ đỏ'.

So sánh thống kê, tuyển thủ Brazil vượt trội hơn hẳn McTominay. Casemiro có trung bình nhiều pha tắc bóng hơn (2,5 so với 0,8), nhiều cú sút hơn (1,3 so với 0,9) và nhiều pha phá bóng hơn (1,8 so với 0,8) mỗi trận so với McTominay mùa trước.

vua cap ben mu casemiro mang tin du den cho nguoi con mang dong mau quy
Fred tại MU và Fred tại ĐTQG Brazil là 2 phiên bản hoàn toàn khác nhau. Có vẻ như Fred được 'unlock' khi chơi cạnh Casemiro. Ảnh: Internet

Còn McTominay thì sao? Cầu thủ này có 2 trận mở màn thảm họa với MU, thậm chí tờ Whoscored khẳng định cầu thủ người Scotland không đủ tốt để thi đấu cho 'Quỷ đỏ'. Không những vậy, huyền thoại Roy Keane còn chỉ trích McTominay 'không có trí thông minh khi chơi bóng':

"McTominay hoàn toàn không có khả năng đưa ra các quyết định và đương nhiên, anh ta cũng chẳng có chút thông minh nào để chơi ở hàng tiền vệ."

Đồng ý kiến với Roy Keane, người đồng đội cũ và cũng là một huyền thoại khác của Man Utd - Paul Scholes lên tiếng:

"Đó là màn khởi đầu vô cùng tồi tệ. Ngay từ ở những phút đầu tiên là dấu hiệu của một trận thua tồi tệ. McTominay chỉ biết đuổi theo quả bóng, trông thật buồn cười. Tôi phải nói là chất lượng ở giữa sân kém vô cùng."

vua cap ben mu casemiro mang tin du den cho nguoi con mang dong mau quy
Scott McTominay phải chấp nhận sự thật rằng anh sẽ không còn 'bất khả xâm phạm' như trước kia nữa. Ảnh: Internet

Trong khi tương lai của Scott McTominay trở nên đen tối thì người đồng đội ở hàng tiền vệ - Fred lại đang vui hơn bao giờ hết, vì Fred - Casemiro là cặp đồng đội vô cùng ăn ý trên ĐTQG Brazil, thống kê cho thấy bộ đôi này thi đấu cùng nhau 20 trận, Selecao giành tới 18 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 1 trận. Do đó chẳng có lý do gì để Ten Hag từ chối kết hợp bộ đôi trên.

Khi ấy, chắc chắn cơ hội của Scott McTominay gần như sẽ không còn nếu như Fred và Casemiro khỏe mạnh. Cầu thủ 25 tuổi phải chấp nhận sự thật này. Khi chơi không đạt yêu cầu, McTominay đứng trước nguy cơ bị đào thải.

Vì 'tình anh em', Ronaldo đưa ra phán quyết về tương lai tại MU

Đội hình mạnh nhất MU đấu Liverpool, Ronaldo lĩnh xướng hàng công

Sự nghiệp của Casemiro trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm