Quảng cáo

Vừa đón 'tiểu Ronaldo', Chelsea lại phá két vì 'máy chạy' nước Pháp

Thứ sáu, 13/01/2023 21:32 PM (GMT+7)
A A+

Với việc Joao Felix phải nghỉ thi đấu vì thẻ đỏ, hàng công Chelsea lại trong tình trạng thiếu hụt và The Blues lên kế hoạch bổ sung tiền đạo Marcus Thuram của Gladbach.

Chelsea đang trải qua một trong những mùa giải tồi tệ bậc nhất trong vòng 20 năm trơ lại đây. Chủ tịch Roman Abramovich rời đi khiến Chelsea ngổn ngang với sự ra đi của hàng loạt trụ cột cũng như những nhân vật đứng đầu nơi thượng tầng đội bóng.

Tân chủ tịch Todd Boehly đã rất cố gắng để vá víu lại những lổ hổng về mặt nhân sự và cải tổ lại đội bóng bàng việc sa thải Thomas Tuchel và bổ nhiệm Graham Potter. Trong mùa hè, những Sterling, Cucurella, Wesley Fofana, Aubameyang, Koulibaly đã cập bến Stamford Bridge với tổng giá trị gần 300 triệu bảng.

Vừa đón 'tiểu Ronaldo', Chelsea lại phá két vì'máy chạy' nước Pháp 241939
Graham Potter đang thật sự gặp khó tại Chelsea. Ảnh: Internet

Dù vậy Chelsea chỉ đang xếp ở vị trí thứ 10 ở giải Ngoại hạng Anh với nguyên nhân chủ yếu là các chấn thương. Theo thống kê có tới 11 cầu thủ Chelsea không đạt điều kiện ra sân vì chấn thương và thẻ phạt, phần lớn trong đó là các trụ cột.

Mặc dù đã bổ sung Datro Fofana và Felix trong phiên chợ Đông nhưng hàng công của Chelsea vẫn đang thiếu hụt trầm trọng và cái tên họ nhắm tới tiếp theo là Marcus Thuram của Monchengladbach. 

Theo truyền thông Đức, thương vụ tiền đạo cắm Marcus Thuram đã có nhiều tiến triển hơn và Chelsea đang đàm phán chi tiết hơn. Ban đầu, cầu thủ này muốn ở lại CLB chủ quản là Borussia Mönchengladbach và sẽ không rời đi trong tháng 1 tới.

Nhưng trong 24 giờ qua cầu thủ người Pháp đã thay đổi quyết định của mình, điều này được lý giải là do Chelsea đã đưa ra một lời đề nghị "rất hấp dẫn". Simon Phillips đồng thời tiết lộ nếu Chelsea trả 10 triệu euro cho Thuram, Gladbach chấp nhận nhả trụ cột ngay trong mùa đông 2023.

Vừa đón 'tiểu Ronaldo', Chelsea lại phá két vì'máy chạy' nước Pháp 241942
Marcus Thuram có thể là chữ ký giải quyết khâu ghi bàn của Chelsea. Ảnh: Internet

Thuram là nhân tổ chủ chốt trong đội hình của Gladbach với 13 bàn cùng 4 kiến tạo sau 17 lần ra sân trên mọi đấu trường. Sở hữu tốc độ khủng cùng thể hình cao to, Thuram có thể coi là cứu cánh cho hàng công tệ hại của Chelsea ở mùa giải này.

Nhà Glazer tung động thái lạ chưa từng có, ấn định thời điểm MU đổi chủ

Chelsea chính thức ra quyết định về tương lai của HLV Graham Potter

Tấm thẻ đỏ của Felix trong trận đấu với Fulham. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm