Quảng cáo

Bất ngờ: Maguire bị ‘phế’, lộ diện đội trưởng mới của MU

Thứ năm, 27/10/2022 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Theo nhiều nguồn tin, HLV Ten Hag đã có những thay đổi trong phòng thay đồ MU nhưng không công bố rộng rãi trên truyền thông.

Kể từ sau sự xuất hiện của tân binh Lisandro Martinez, trung vệ Harry Maguire đã mất vị trí chính thức của mình. Anh thường xuyên phải ngồi dự bị và có khá ít cơ hội được ra sân.

Bên cạnh việc mất vị trí, phong độ sa sút, trung vệ người Anh còn dính chấn thương khá nặng và phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. Anh chỉ kịp trở lại trước lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League khi MU tiếp đón Sheriff trên sân Old Trafford.

Bất ngờ: Maguire bị ‘phế’, lộ diện đội trưởng mới của MU 209374
Maguire đã không còn giữ được vị trí chính thức trong màu áo MU (Ảnh: Getty)

Việc anh không được thi đấu nhiều nhưng vẫn đeo băng đội trưởng khiến cho nhiều người cảm thấy không hài lòng. Tuy nhiên, mới nhất có thông tin cho biết cựu sao Leicester đã bị tước băng đội trưởng từ trước nhưng HLV Ten Hag không muốn thông báo với truyền thông.

Tờ Daily Sport dẫn lời cựu cầu thủ MU - Dwight Yorke cho biết, Bruno Fernandes chính là tân đội trưởng của MU. “Trước đây Bruno từng là đội trưởng khi không có Maguire trên sân, điều đó không phải là vấn đề. Tuy nhiên, Maguire không còn giữ được vị trí chính thức và Bruno đã được thông báo sẽ trở thành đội trưởng mới của MU.

Bất ngờ: Maguire bị ‘phế’, lộ diện đội trưởng mới của MU 209376
Bruno được cho là tân đội trưởng của MU (Ảnh: Getty)

Có thể Bruno đang nghĩ rằng, đây chính là vị trí mới của mình và điều này mang đến sự tích cực cho cậu ấy. Cậu ấy có thể làm mọi thứ trên sân mà cậu ấy muốn. Tôi cũng không muốn điều này được công bố ngay trong mùa này bởi Maguire vẫn còn ở câu lạc bộ. Nhưng có lẽ Ten Hag đã nói chuyện với Bruno và cậu ấy hiểu được điều đó”, Yorke nói.

Mới đây, Varane đã dính một chấn thương khá nghiêm trọng trong trận đấu với Chelsea và phải nghỉ thi đấu cho tới trước World Cup 2022. Đây chính là cơ hội để Maguire được đá chính thường xuyên hơn. Đặc biệt nếu thể hiện tốt, anh hoàn toàn sẽ tiếp tục được triệu tập lên tuyển Anh để dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

MU mất ‘trung vệ thép’, đã đến lúc Maguire trở lại

HLV Tuchel sắp có bến đỗ vĩ đại tiếp theo trong sự nghiệp?

Southgate giải thích lý do chọn Maguire 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm