Quảng cáo

Chi tiền tấn, Liverpool chốt ngay mục tiêu trong mơ của MU

Thứ tư, 29/03/2023 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool quyết tâm tranh hàng với Manchester United để mang về cái tên chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Trung vệ Kim Min-jae đang nổi lên như là một tiêu săn đón hàng đầu của những CLB hàng đầu châu Âu, sau các màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Napoli và kỳ World Cup 2022 cùng ĐT Hàn Quốc.

Tottenham, Real Madrid và Paris Saint-Germain cũng đã được mời chào như những điểm đến khả dĩ cho Kim Min-jae. Tuy nhiên, Manchester United được xem là ứng cử viên hàng đầu cho bến đỗ mới của hậu vệ này.

Dẫu vậy, Quỷ đỏ dường như sẽ phải vấp phải một sự cạnh tranh cực lớn, đến từ chính 'đối thủ truyền kiếp' của họ, Liverpool. Theo nguồn tin từ tạp chí FourFourTwo, 'Lữ đoàn đỏ' chuẩn bị chi 60 triệu bảng để có được chữ ký của Kim Min-jae vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Đó sẽ là một sự thăng tiến đáng chú ý đối với cầu thủ người Hàn Quốc, người mới ký hợp đồng với Napoli từ Fenerbache năm ngoái và đang có mùa giải đầu tiên ở Serie A. Cầu thủ 26 tuổi cũng chỉ có đúng một mùa ở Thổ Nhĩ Kỳ sau khi chuyển đến Fenerbahce từ Beijing Guoan vào năm 2021, nhưng từng ấy đã là đủ để anh thu hút được sự chú ý.

downloaderla-64240380361ba-1680081862.jpg
Liverpool sẵn sàng bạo chi để tranh Kim Min-jae với MU. Ảnh: GETTY

Kim Min-jae cùng Napoli đang tận hưởng một mùa giải đầy ấn tượng với ngôi đầu Serie A cũng như chuẩn bị bước vào trận tứ kết Champions League với đối thủ cùng quốc gia AC Milan. 

Mới đây, khi đang tập trung cùng ĐT Hàn Quốc chuẩn bị cho loại trận quốc tế, Kim Min-jae đã bác bỏ những tin đồn về việc chuyển đi và nói rằng anh chỉ tập trung vào những gì sắp tới với Napoli. 

"Như bạn đã biết, những tin đồn đó hoàn toàn không đúng sự thật. Tôi muốn tập trung vào đội của mình. Tôi có nhiều giải đấu để chơi", Min-Jae nói sau trận hòa 2-2 của đất nước anh với Colombia tuần trước.

"Đã bốn hoặc nhiều năm tôi đã có những tin đồn này. Nó không thoải mái. Mong các bạn đừng lan truyền những câu chuyện đó. Tôi không thể bị làm phiền bởi những tin đồn chuyển nhượng vì chúng không đúng sự thật".

"Bây giờ tôi đang tập trung vào đội, thay vì những điều vô nghĩa đó. Có rất nhiều trận đấu quan trọng phải diễn ra và ngay bây giờ tôi chỉ muốn tập trung vào Napoli".

Sự nghiệp của Kim Min-jae (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm