Quảng cáo

Huyền thoại MU bất ngờ bị lộ clip nóng

Thứ tư, 21/12/2022 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ không khỏi sửng sốt khi của cựu tiền đạo Manchester United, Robin Van Persie đã bất ngờ đăng tải những clip khiêu dâm trên Facebook cá nhân.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, trang Facebook hơn 18 triệu người theo dõi của cựu danh thủ Hà Lan Robin Van Persie bất ngờ phát tán những nội dung nhạy cảm, trong đó có cả clip khiêu dâm. Trong clip này có sự xuất hiện của 3 phụ nữ, đáng chú ý, tất cả những người này đều khỏa thân và thực hiện những hành động đầy phản cảm. Sự việc này của Van Persie khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, đích thân cựu sao Manchester United đã lên tiếng đính chính trên Twitter cá nhân rằng, tài khoàn Facebook của anh đã bị hack và phủ nhận bản thân đã đăng tải những clip nóng lên. "Tôi e ngại rằng ai đó đã xâm phạm vào tài khoản Facebook của tôi. Vì vậy nếu các bạn thấy nó đăng tải bất cứ một nội dung không ai nào tiếp theo, thì đó không phải là tôi", Van Persie giải thích.

Huyền thoại MU bất ngờ bị lộ clip nóng 234478
Clip nóng mà Facebook của Van Persie đã đăng tải

"Đây là lần thứ hai trong một thời gian ngắn Facebook của tôi bị kẻ gian xâm nhập và phát tán những nội dung không phù hợp mà tôi không thể kiểm soát được. Chúng tôi đang giải quyết vụ việc và hy vọng nó sẽ kết thúc nhanh chóng. Xin lỗi tất cả mọi người vì sự cố lần này", chân sút số 1 trong lịch sử của ĐT Hà Lan nói thêm.

Sau nhiều ngày bị chiếm đoạt tài khoản, Van Persie đã lấy lại được Facebook và những clip phản cảm được anh xóa ngay lập tức. Sự cố này xảy ra ngay sau chuyến thăm của anh tới CLB cũ Man United theo lời mời của HLV Erik Ten Hag. 

Huyền thoại MU bất ngờ bị lộ clip nóng 234481
Van Persie từng thi đấu rất thành công tại MU

Robin Van Persie từng thi đấu rất thành công tại Ngoại hạng Anh, trong màu áo của Arsenal và Manchester United. Anh đã đạt danh hiệu vua phá lưới giải đấu cao nhất xứ sở sương mù ở 2 mùa giải liên tiếp (2011/2012 và 2012/2013) ở cả 2 CLB.

Bên cạnh đó, Van Persie cũng là chân sút xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Hà Lan, với 50 bàn thắng đã ghi được. Anh giải nghệ vào năm 2019 trong màu áo Feyenoord và hiện nay, danh thủ 39 tuổi đang là trợ lý huấn luyện viên cho CLB này.

FIFA bất ngờ ra án phạt với Argentina sau chức vô địch World Cup 2022

Chia tay Ronaldo, MU chốt loạt tiền đạo 'khét tiếng' thay thế

Van Persie thăm Manchester City
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm