Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 10/4: Ngã ngũ tương lai Marco Reus, MU nhận tin vui từ Rashford

Thứ hai, 10/04/2023 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Đã rõ tương lai của Marco Reus hay Rashford báo tin vui đến cho MU là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất tối hôm nay, 10/4/2023.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối 10/4

Marco Reus sắp gia hạn hợp đồng với Dortmund

Marco Reus chuẩn bị ký hợp đồng gia hạn mới với Borussia Dortmund với việc cắt giảm lương, theo Bild.

downloaderla-6433ea57c62bd-2-1681124068.jpg
Marco Reus sẽ ở lại Dortmund. Ảnh: GETTY

Để kéo dài thời gian ở lại sau năm 2023, tuyển thủ Đức được cho là sẽ giảm lương từ 12 triệu euro mỗi năm xuống còn 7 triệu euro, tính cả các khoản thưởng thành tích.

MU chuẩn bị đàm phán hợp đồng mới với Rashford

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Marcus Rashford không hài lòng với những tin đồn thất thiệt gần đây về việc anh yêu cầu một mức lương lương "điên rồ". Anh ấy được hiểu là thực sự hài lòng với cách mọi thứ đang phát triển ở Man Utd và cảm thấy thành công đang ở rất gần.

downloaderla-6433eb3650d66-1681124220.jpg
Rashford muốn ở lại MU. Ảnh: GETTY

Các cuộc đàm phán về thỏa thuận mới sẽ sớm tiếp tục, Rashford thích làm việc dưới quyền của Ten Hag.

Balogun không ký hợp đồng mới với Arsenal

Folarin Balogun không muốn ký hợp đồng mới với Arsenal và cũng không quan tâm đến việc dành thêm một năm cho mượn theo The Athletic.

Tiền đạo trẻ này đang có thời gian cho mượn hiệu quả tại Reims và có hợp đồng với Pháo thủ đến năm 2025. Anh được cho là muốn rời những gã khổng lồ Premier League vào mùa giải tới với các câu lạc bộ như AC Milan, Inter, Marseille, Monaco và RB Leipzig quan tâm đến cầu thủ này. .

Ben Chilwell chuẩn bị gia hạn ở Chelsea

Ben Chilwell được cho là đã đồng ý một hợp đồng mới tại Chelsea và sẽ kéo dài thời gian ở lại câu lạc bộ cho đến năm 2027 theo The Athletic .

Mặc dù có hợp đồng hiện tại với câu lạc bộ cho đến năm 2025, nhưng tuyển thủ Anh đã được liên kết với việc chuyển đến Manchester City.

Arsenal quyết tâm ký sao Lazio

Theo Tuttomercatoweb, Arsenal đang rất muốn hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ Serge Milinkovic-Savic của Lazio vào mùa giải tới .

Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 28 tuổi sẽ hết hạn vào năm 2024 và nếu anh không ký hợp đồng mới trong mùa giải này, Lazio có thể cân nhắc bán anh trong kỳ chuyển nhượng tới.

Ten Hag khen ngợi Rashford (Nguồn: ONE FOOTBALL)
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm