Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 23/1: Harry Kane chính thức chốt tương lai, Arsenal có tân binh thứ hai

Thứ hai, 23/01/2023 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Harry Kane chốt tương lai đầy bất ngờ hay Arsenal có thêm tân binh là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 23/1.

Tin chuyển nhượng tối 23/1

Harry Kane báo tin buồn cho MU

Theo nguồn tin từ nhà báo David Ornstein, tiền đạo Harry Kane đang muốn ký hợp đồng mới với Tottenham Hotspurs. "Harry Kane ngỏ ý ký hợp đồng mới với Tottenham. Không có cuộc đối thoại nào kể từ mùa hè năm 2021 nhưng các cuộc đàm phán đã được lên kế hoạch sau kỳ chuyển nhượng tháng Giêng", ông cho hay.

tottenham-striker-harry-kane-1674476046.jpg
Kane muốn ở lại Spurs

Nếu tình hình phù hợp, tiền đạo 29 tuổi có thể sẽ kéo dài hợp đồng qua năm 2024. Ưu tiên của tiền đạo này thành công với Tottenham."

Arsenal sắp đón tân binh thứ hai 

Sau Leandro Trossard, Arsenal nhiều khả năng sẽ có thêm một chữ ký mới tại kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, đó là trung vệ Jakub Kiwior. Được biết, Arsenal phải chi khoảng 21 triệu bảng cho thương vụ này, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng đã xác nhận thương vụ này.

jakub-kiwior-poland-2022-1674476118.jpg
Arsenal sắp có Jakub Kiwior.

"Jakub Kiwior sẽ ký hợp đồng vào cuối ngày hôm nay – hợp đồng của anh với Arsenal sẽ kéo dài đến tháng 6 năm 2028, thỏa thuận sẽ sớm được công bố."

Real Madrid có động thái rõ ràng với Mbappe

Theo Marca, Real Madrid sẽ không chú ý quá nhiều đến các động thái của Mbappe đối với PSG nữa. 'Kền kền trắng' không muốn lãng phí thời gian để dõi theo tiền đạo người Pháp như tại mùa hè 2022 nữa. Họ tin rằng ngôi sao của PSG là một cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt, nhưng họ cũng kiên quyết rằng Vinicius Junior sẽ là thủ lĩnh tương lai của đội bóng.

HLV Lampard sắp bay ghế

Theo TalkSPORT, các cầu thủ Everton dự đoán Lampard sẽ bị sa thải ngay trong hôm nay. Dù vậy, nếu nửa xanh vùng Merseyside thực sự 'trảm' Lampard, CLB vẫn chưa tìm được phương án thay thế. Đây là điều BLĐ đội bóng hết sức lưu tâm bởi việc tiếp tục tin tưởng nhà cầm quân người Anh chưa chắc cải thiện thành tích chung cuộc.

Lộ thời điểm Zidane đến Chelsea thay Potter, nhận lương cao nhất thế giới

CĐV Al Nassr bất ngờ vinh danh một cầu thủ trong ngày Ronaldo ra mắt

Những bàn thắng của Kane vào lưới MU
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm