Quảng cáo

'Choáng váng' với số tiền Ronaldo bỏ túi sau...mỗi phút tại Al-Nassr

Thứ hai, 06/03/2023 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Việc rời xa bóng đá đỉnh cao khi đã bước sang độ tuổi 38 là một lựa chọn hợp lý đối với Ronaldo ở thời điểm này và điều đó cũng giúp anh trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.

Sau những lùm xùm từ buổi phỏng vấn với Piers Morgan trên sóng truyền hình, Cristiano Ronaldo đã chính thức bị BLĐ Man United thanh lý hợp đồng và đồng thời anh cũng chuyển sang CLB Al-Nassr của Ả Rập sau đó ít lâu. Dù đã chuyển tới một môi trường bóng đá ít cạnh tranh hơn nhưng không vì thế mà tầm ảnh hưởng của Ronaldo đối với thế giới bóng đá bị giảm sút mà trái lại, mỗi bước chạy của anh vẫn đều là tâm điểm của truyền thông cho tới lúc này.

Chính vì thế, mức lương mà siêu sao người Bồ đang được hưởng tại Al-Nassr cũng chẳng phải một ngoại lệ. Một cầu thủ thuộc danh sách "vĩ đại nhất thế giới" khi tới thi đấu cho một đội bóng vô danh chắc chắn phải sở hữu mức thù lao không tưởng. Theo tờ Marca, Ronaldo sẽ "bỏ túi" 200 triệu Đô-la cho mỗi năm chơi bóng tại "xứ sở dầu mỏ" Trung Đông. Nếu chia nhỏ số tiền này, có nghĩa là Ronaldo sẽ nhận được 16,6 triệu đô cho mỗi tháng, 548.000 đô cho mỗi tuần và cứ mỗi giờ trôi qua, CR7 sẽ có được hơn 22.000 đô.

'Choáng váng' với số tiền Ronaldo bỏ túi sau...mỗi phút tại Al-Nassr 255022
Ronaldo là cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới tại Al-Nassr. Ảnh: internet.

Đáng chú ý hơn, mỗi phút Ronaldo hoàn toàn có thể kiếm được gần 400 USD. Điều này cũng đồng nghĩa với việc mỗi khi Apple ra sản phẩm Iphone mới, khoảng thời gian để siêu sao người Bồ có thể "kiếm tiền" để mua tặng vợ sẽ chỉ nhanh như một bữa ăn nhẹ. Thoạt nghe qua có vẻ bất ngờ nhưng lại hoàn toàn dễ hiểu bởi đối với một trong hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới như Ronaldo, đây là những gì anh xứng đáng nhận được khi đã bước sang độ tuổi gần 40 - mốc tuổi mà hầu hết các cầu thủ khác đã tính tới chuyện giải nghệ từ trước đó.

Khi tới Al-Nassr, tầm ảnh hưởng của Ronaldo vẫn là cực kỳ ấn tượng tại đội bóng này. Từ chế độ sinh hoạt cho tới cách tập luyện, tất cả đều được Ronaldo tuân thủ một cách nghiêm ngặt và anh đã khiến các cầu thủ nơi đây hoàn toàn bị ấn tượng. Siêu sao từng thi đấu cho các CLB lớn của bóng đá thế giới như MU, Real, Juventus đã biến chuyện ghi bàn trở nên cực kỳ dễ dàng đối với Al-Nassr và thành quả là anh vẫn giúp cho CLB này vững vàng trên ngôi đầu BXH Saudi Pro League cho tới lúc này.

Không ngừng tỏa sáng, Ronaldo nhận tin cực vui từ HLV Al Nassr

Lập poker, HLV Al Nassr nói thẳng về trình độ của Cristiano Ronaldo

Các cầu thủ PSG gặp mặt Ronaldo ở trận giao hữu trên đất Ả Rập. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm