Quảng cáo

‘Giúp’ MU làm điều khó tin với bom tấn, giới chủ Qatar sáng cửa sở hữu Quỷ đỏ

Thứ năm, 23/03/2023 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ Football Insider, giới chủ Qatar đang rất sáng cửa sở hữu Quỷ đỏ sau khi họ đã lên sẵn kế hoạch “giúp” MU làm điều khó tin với bom tấn.

Cuộc đua để sở hữu MU đang là chủ đề rất được quan tâm. Hiện tại, có 2 ứng viên sáng giá cho vị trí đó bao gồm giới chủ Qatar mà đứng đầu là Chủ tịch Ngân hàng lớn nhất quốc gia này (QIB), Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani cùng tỷ phú người Anh Jim Ratcliffe.

Cả hai bên đều đã trì hoãn việc ra giá lần 2 cho nhà Glazers vào rạng sáng ngày 23/3 (giờ Việt Nam). Vì thế, tương lai của MU vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Tuy nhiên, giới chủ Qatar có vẻ như nắm lợi thế hơn so với vị tỷ phú người Anh. Lý do là bởi, họ đã có sẵn kế hoạch để “giúp” Quỷ đỏ thành Manchester làm điều khó tin với bom tấn, qua đó đưa cầu thủ ấy về với sân Old Trafford.

Cụ thể, nguồn tin từ Football Insider cho biết, Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani không chỉ là fan cuồng nhiệt của MU mà còn rất hâm mộ Jude Bellingham - tiền vệ trẻ đầy tiềm năng đang nằm trong tầm ngắm Quỷ đỏ.

qatar-mu-bellingham-2-1-1679558374.jpg
Giới chủ Qatar hứa giúp MU chiêu mộ bom tấn Bellingham (Nguồn: Internet)

Dù vậy, đội chủ sân Old Trafford không phải là câu lạc bộ duy nhất theo đuổi ngôi sao 19 tuổi. Hiện tại, cả Man City, Liverpool đều rất khao khát sở hữu cái tên sáng giá ấy. Song, mức phí chuyển nhượng lên tới 150 triệu euro mà Dortmund đưa ra đang khiến tất cả những đại gia bóng đá Anh phải nản lòng.

Song, giới chủ Qatar sẵn sàng đáp ứng mong muốn của đội bóng vùng Ruhr trong trường hợp họ trở thành những người sở hữu MU ở quãng thời gian tới. Đây thực sự là điều khó tin bởi khoản tiền lên đến hơn 100 triệu euro được xem như mức phí hoang đường với cầu thủ còn hợp đồng tới năm 2025 và đang ở tuổi đôi mươi.

Quyết tâm ấy của giới chủ Qatar chắc chắn sẽ giúp họ nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ MU, qua đó sáng cửa sở hữu câu lạc bộ. Nếu trở thành ông chủ mới, Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani và các cộng sự hứa hẹn sẽ biến Quỷ đỏ thành một trong những đội bóng sở hữu tiềm lực tài chính khủng nhất toàn cầu.

Erik Ten Hag chia sẻ về MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm