Quảng cáo

Eriksen báo tin quan trọng, fan MU nức lòng mừng rỡ

Thứ năm, 23/03/2023 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Sau giai đoạn phải ngồi ngoài vì chấn thương, mới đây tiền vệ Christian Eriksen đã có những cập nhật tích cực đến người hâm mộ.

Kể từ khi gia nhập Manchester United theo dạng chuyển nhượng tự do vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022, tiền vệ Christian Eriksen đã nhanh chóng để lại dấu ấn và trở thành một phần quan trọng trong đội hình Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, khi giải đấu bước vào giai đoạn rút đích khắc nghiệt nhất, cầu thủ người Đan Mạch đã dính chấn thương sau tình huống va chạm với Andy Carroll trong chiến thắng 3-1 của MU trước Reading ở vòng 4 FA Cup diễn ra hồi 28/1. Theo chẩn đoán, Eriksen sẽ phải rời xa sân cỏ trong khoảng từ 3-4 tuần.

eriksen-1679537837.jpg
Eriksen chấn thương sau tình huống va chạm với Andy Carroll. Ảnh: Getty Images

Sự vắng mặt của ngôi sao 31 tuổi khiến ban huấn luyện và những người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford cảm thấy vô cùng lo lắng. Để lấp đầy lỗ hổng nơi tuyến giữa, HLV Erik ten Hag đã buộc phải gấp rút hoàn tất thương vụ chiêu mộ Marcel Sabitzer từ Bayern Munich, và chờ đợi ngày Eriksen trở lại.

Mới đây, chính ngôi sao người Đan Mạch đã đăng tải dòng trạng thái cập nhật tình hình chấn thương khiến các cổ động viên phần nào yên tâm. Cụ thể, trên Instagram cá nhân, Eriksen đã chia sẻ quá trình hồi phục với tiêu điểm là hai bức ảnh ghi lại các giai đoạn khác nhau, từ việc phải mang giày bảo hộ sang việc có thể xỏ giày bóng đá.

Eriksen báo tin quan trọng, fan MU nức lòng mừng rỡ 260709
Eriksen cập nhật tình hình chấn thương. Ảnh: IG/Eriksen

Theo thông tin cầu thủ sinh năm 1992 chia sẻ thì có thể thấy anh đang tích cực tập luyện và có những sự hồi phục nhanh chóng. Trước đó, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng tiết lộ, tình trạng chấn thương của Eriksen đang diễn biến tốt và thậm chí, cầu thủ này có thể trở lại sau giai đoạn tạm nghỉ.

Hiện tại, Manchester United và các đội bóng đều đang bước vào giai đoạn tạm nghỉ để nhường chỗ cho đội tuyển quốc gia. Dự kiến, đội chủ sân Old Trafford sẽ trở lại vào ngày 2/4, trong chuyến làm khách đến sân của Newcastle United tại khuôn khổ vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Tương lai bất định của Maguire tại MU. Video: One Football
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm