Quảng cáo

HERE WE GO: Barcelona chiêu mộ thành công ngôi sao hàng đầu của Man City

Thứ năm, 22/06/2023 05:53 AM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano vừa dùng cụm từ quen thuộc “Here we go” để xác nhận việc Barcelona đã chiêu mộ thành công ngôi sao hàng đầu của Man City.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển nhượng hè 2023 đã mở cửa và các câu lạc bộ đang liên tục có những đàm phán để tạo ra thật nhiều thương vụ bom tấn. Sau khi Arsenal gây bất ngờ khi bỏ ra 65 triệu bảng mang về Kai Havertz từ Chelsea, Barcelona cũng khiến tất cả chú ý với vụ mua sắm chất lượng.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, ông đã dùng cụm từ quen thuộc “Here we go” để khẳng định gã khổng lồ xứ Catalan chiêu mộ thành công ngôi sao hàng đầu của Man City.

Cái tên đang được nhắc tới chính là đội trưởng Ilkay Gundogan. Tiền vệ người Đức đã đồng ý một bản hợp đồng kéo dài tới tháng 6 năm 2025 kèm theo điều khoản tự gia hạn thêm một năm từ đội chủ sân Camp Nou.

Với việc hợp đồng giữa Gundogan và Man City chỉ còn thời hạn đến ngày 30/6 tới nên Barcelona sở hữu ngôi sao này mà không mất bất cứ một đồng nào. Đây rõ ràng là thương vụ hời dành cho gã khổng lồ xứ Catalan, mang tới niềm vui lớn với HLV Xavi cũng như người hâm mộ câu lạc bộ.

barcelona-gundogan-1687388020.jpeg
Barcelona chiêu mộ thành công Gundogan từ Man City (Nguồn: Twitter)

Đẳng cấp của Ilkay Gundogan là điều không cần phải bàn cãi khi anh vừa cùng Man City giành cú ăn ba lịch sử trong mùa giải 2022/23. Ở đó, tiền vệ đội tuyển Đức đóng vai trò vô cùng quan trọng nơi hàng tiền vệ nhờ lối chơi sáng tạo và đầy tính đột biến.

Chính Gundogan là tác giả cú đúp bàn thắng trong trận chung kết FA Cup, giúp nửa xanh đánh bại người hàng xóm MU để lên ngôi vô địch

Giờ đây, sở hữu cầu thủ này, Barcelona sẽ có một nhân tố chất lượng tại khu vực giữa sân, đảm bảo cho họ tính cơ động và bất ngờ trong lối chơi.  

Về phía Man City, HLV Pep Guardiola rất muốn giữ chân cậu học trò song với việc Gundogan quyết tâm ra đi, chiến lược gia người TBN đành “ngậm ngùi” nhìn cầu thủ 32 tuổi cập bến Barcelona. Theo tiết lộ, cựu ngôi sao Dortmund sẽ tới xứ Catalan kiểm tra y tế trong vài ngày tới trước khi có màn ra mắt chính thức.

Nhìn lại mùa giải 2022/23 của Barcelona (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm