Quảng cáo

Trụ cột không thể thay thế báo tin cực vui, Arsenal sẵn sàng giành 3 điểm trước Leeds

Thứ năm, 30/03/2023 18:07 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm màn chạm trán với Leeds tại vòng 29 Ngoại hạng Anh, Arsenal vừa đón tin cực vui từ một trụ cột không thể thay thế.

Ở vòng 29 Ngoại hạng Anh, Arsenal sẽ tiếp đón Leeds trên sân nhà. Trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt, Pháo thủ thành London tự tin hướng đến chiến thắng, qua đó tiếp tục củng cố vững vàng ngôi đầu bảng giải đấu.

Mới nhất, đoàn quân của HLV Mikel Arteta vừa đón nhận thông tin cực vui từ một trụ cột không thể thay thế. Theo đó, tiền vệ Thomas Partey đã ra sân tập luyện bình thường cùng các đồng đội ở trung tâm huấn luyện Colney vào sáng ngày 30/3 (giờ địa phương).

Cầu thủ người Ghana hoàn thành trọn vẹn giáo án mà không gặp bất cứ vấn đề nào. Anh cũng luôn giữ được sự thoải mái trong suốt quá trình tập luyện. Điều này giúp Arteta cùng người hâm mộ Arsenal thở phào.

Bởi lẽ, ở trận đấu gần nhất khi trở về phục vụ tuyển quốc gia Ghana, Partey đã không thể ra sân vì chấn thương. Sau đó, anh nhanh chóng trở lại câu lạc bộ để đội ngũ y tế kiểm tra tình hình chi tiết.

Với những gì diễn ra, có thể thấy rằng vấn đề mà ngôi sao này gặp phải không quá nghiêm trọng. Do đó, anh hoàn toàn đủ khả năng đá chính ở trận đấu với Leeds tại vòng 29 Ngoại hạng Anh.

arsenal-partey-leeds-1680174314.jpeg
Partey ra sân tập luyện bình thường, sẵn sàng cùng Arsenal đấu Leeds (Nguồn: Internet)

Sự có mặt của cựu ngôi sao Atletico Madrid sẽ giúp cho tuyến giữa đội bóng thành London trở nên chắc chắn hơn rất nhiều. Bởi Partey sở hữu khả năng tranh chấp ấn tượng cùng bộ kĩ năng phòng ngự xuất sắc.

Chưa dừng lại ở đó, anh còn thường xuyên tạo ra bất ngờ với những tình huống dứt điểm từ xa chất lượng. Kể từ đầu mùa giải, Arsenal mới chỉ thua đúng 1 trận trong tổng cộng 21 lần mà Partey góp mặt ở đội hình xuất phát. Đây là minh chứng cho thấy được tầm ảnh hưởng rất lớn cầu thủ Ghana tạo ra tại tuyến giữa Pháo thủ.

Trong vòng đấu mà Man City phải chạm trán Liverpool, thầy trò Arteta có cơ hội lớn để tạo ra cách biệt lớn hơn 8 điểm so với đại diện thành Manchester

Cũng liên quan đến Arsenal, trung vệ William Saliba vẫn vắng mặt ở buổi tập gần nhất song dự kiến sẽ kịp tái xuất để tham dự trận đại chiến với Man City vào cuối tháng 4.

Partey tập luyện trong màu áo Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm