Quảng cáo

Tài xế ô tô côn đồ hành hung nam sinh sau va chạm giao thông ở Thanh Hóa

Thứ tư, 10/04/2024 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Sau vụ va chạm giao thông tại Thanh Hóa, tài xế ô tô đã xuống xe và thực hiện hành vi bạo lực, đánh đấm một nam sinh điều khiển xe máy.

Nghe nội dung bài viết

Tài xế ô tô hung hăng đánh tới tấp nam sinh sau va chạm giao thông

Trên mạng xã hội gần đây đã lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh tượng một chiếc ô tô di chuyển trên đường làng. Khi đến một khúc cua, chiếc xe bất ngờ chuyển hướng sang phải mà không bật tín hiệu xi nhan.

Đúng lúc này, một nam sinh điều khiển xe máy từ phía sau tiến lên đã không tránh kịp và xảy ra va quệt với phần đầu xe ô tô, gây hư hại nhẹ cho xe.

Sau vụ va chạm, tài xế của chiếc ô tô đã xuống xe và có lời qua tiếng lại với nam sinh. Hành vi trở nên bạo lực hơn khi ông ta liên tục đấm đá vào người và đầu của nam sinh.

Clip ghi lại thời điểm nam sinh bị tài xế ô tô hành hung (Video: Tik Tok hadung1987)

Đáng nói, sự việc diễn ra ngay giữa đường, trước sự chứng kiến của một người đàn ông khác, tuy nhiên người này chỉ đứng xem chứ không hề có dấu hiệu ngăn cản.

Hành vi côn đồ mà clip đã ghi lại xảy ra trên đường thuộc thôn Chấn Long, xã Thiệu Hợp, huyện Thiệu Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Công an xã Thiệu Hợp cho biết sau khi clip được phát tán trên mạng, họ đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ tình hình. 

Qua quá trình xác minh, tài xế ô tô được xác định là anh T.Đ.T. (sinh năm 1989), cư trú tại xã Thiệu Hợp. Còn nam sinh bị tấn công là H.A. (sinh năm 2007, đang học lớp 11), cư trú tại xã Thiệu Thịnh, huyện Thiệu Hóa.

Cộng đồng mạng nói gì?

Sau khi video được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội, hầu hết người dùng đều tỏ ra rất phẫn nộ với hành vi côn đồ, hung hãn, “vô pháp vô thiên” của tài xế ô tô.

untitled-1185
Nam sinh điều khiển xe máy bị hành hung sau khi va chạm với ô tô (Ảnh: Cắt từ video).

“Dù có phạm lỗi gì thì sai đã có pháp luật giải quyết. Hành vi côn đồ của tài xế ô tô là không thể chấp nhận được”, tài khoản T.A bình luận.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cũng chỉ trích người đàn ông đi ngang qua khi sự việc xảy ra nhưng chỉ dửng dưng đứng nhìn mà không có biện pháp ngăn chặn.

“Cái ông kia cứ đứng nhìn người ta đánh không can ngăn gì cả, máu lạnh thế!”, người dùng N.T cảm thán.

Author Thethao247.vn Quốc Bình / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm