Cháu trai cố huyền thoại Muhammad Ali thi đấu tại PFL

Thứ năm, 21/09/2023 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, giải đấu võ thuật tổng hợp PFL (Professional fighters league) đã công bố danh sách đầy đủ của giải Vô địch Thế giới PFL 2023 với giá trị giải thưởng lên tới 1 triệu Đô La Mỹ cho mỗi trận đấu chính. Đáng chú ý, trong danh sách xuất hiện cái tên Biaggio Ali Walsh, cháu trai của cố huyền thoại quyền anh Muhammad Ali.

Nghe nội dung bài viết

Vào rạng sáng nay, giải đấu võ thuật tổng hợp PFL (Professional fighters league) đã tiết lộ danh sách đầy đủ cho giải Vô địch Thế giới PFL 2023, dự kiến diễn ra vào ngày 24 tháng 11 tại nhà thi đấu The Anthem Washington D.C, Hoa Kỳ. Sự kiện sẽ được phát trực tuyến trên nền tảng truyền hình số ESPN+ pay-per-view. Hiện tại, mức giá để xem trực tuyến giải đấu vẫn chưa được công bố.

Sự kiện lần này của PFL đặc biệt thu hút sự quan tâm của người hâm mộ võ thuật trên toàn thế giới khi trong số những võ sĩ góp mặt tại sự kiện, có sự xuất hiện của cháu trai cố huyền thoại quyền anh Muhammad Ali, Biaggio Ali Walsh.  Biaggio Ali sẽ đối đầu với Joel Lopez trong một trận đấu MMA nghiệp dư diễn ra trong phần tiền sự kiện chính.

download (7)
Biaggio Ali Walsh, cháu trai của cố huyền thoại quyền anh Muhammad Ali. Ảnh: The Mirror

Giải Vô địch Thế giới PFL 2023 sẽ bao gồm 6 trận đấu tranh đai vô địch với giá trị giải thưởng mỗi trận lên tới 1 triệu Đô La Mỹ dành cho người chiến thắng.

Ở trận đấu tâm điểm, Olivier Aubin-Mercier sẽ chạm trán Clay Collard, cả 2 sẽ đối đầu nhau cho vị trí nhà vô địch hạng nhẹ. Trong khi đó, ở cuộc đối đầu thứ chính, Denis Goltsov sẽ đối đầu với Renan Ferreira cho đai vô địch hạng nặng PFL.

Bên cạnh đó, tại sự kiện lần này, Kayla Harrison sẽ có màn trở lại PFL SmartCage khi cô đối đầu với Julia Budd. Đây sẽ là trận đấu đầu tiên của Harrison kể từ khi để thua Pacheco trong sự kiện chính của giải Vô địch Thế giới PFL 2022.

Dưới đây là danh sách đầy đủ của giải Vô địch Thế giới PFL 2023:

Main cards:

Olivier Aubin-Mercier vs. Clay Collard - Vô địch hạng nhẹ

Denis Goltsov vs. Renan Ferreira - Vô địch hạng nặng

Larissa Pacheco vs. Marina Mokhnatkina - Vô địch hạng lông nữ

Kayla Harrison vs. Julia Budd

Sadibou Sy vs. Magomed Magomedkerimov - Vô địch hạng cân bán trung

Gabriel Braga vs. Jesus Pinedo - Vô địch hạng lông

Joshua Silveira vs. Impa Kasanganay - Vô địch hạng ánh dưới nặng

Prelims:

Biaggio Ali Walsh vs. Joel Lopez

Bubba Jenkins vs. Chris Wade

Khai Wu vs. Phil Caracappa

Jesse Stirn vs. Josh Blyden

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm