Jon Jones lên tiếng về thất bại của Francis Ngannou trước Tyson Fury

Thứ tư, 01/11/2023 08:13 AM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, nhà đương kim vô địch hạng nặng Jon Jones đã đăng tải dòng trạng thái chúc mừng cho chiến thắng “trong lòng người hâm mộ” của “kỳ phùng địch thủ” Francis Ngannou.

Nghe nội dung bài viết

Jon Jones mới đây đã đưa ra nhận xét đầu tiên của mình về trận ra mắt quyền anh chuyên nghiệp đáng kinh ngạc của Francis Ngannou trước Tyson Fury, trận đấu đã làm rung chuyển thế giới thể thao chiến đấu vào cuối tuần qua.

“Tôi nghĩ anh ấy đã thi đấu tốt, tôi rất vui khi chứng kiến một trận đấu cạnh tranh. Mở ra rất nhiều cơ hội cho các võ sĩ khác trong tương lai,” Jon Jones viết trên mạng xã hội khi được một fan hỏi về phản ứng của anh đối với trận đấu của Fury và Ngannou.

jon-jones-francis-ngannou-2
Jon Jones chúc mừng Francis Ngannou sau trận thua "suýt soát" trước Tyson Fury. Ảnh: Sports Illustrated

Mặc dù được coi là kèo dưới nhưng Francis Ngannou, 37 tuổi, đã đẩy nhà đương kim vô địch WBC hạng nặng Tyson Fury đến giới hạn của mình và gần như trở thành người đầu tiên đánh bại được “The Gypsy King” trên sàn đấu quyền anh. Võ sĩ với biệt danh “The Predator” đã hạ gục Tyson Fury trong hiệp ba, khiến một vết cắt lớn xuất hiện trên trán của Tyson Fury, và cuối cùng chỉ để thua bằng một quyết định chia rẽ gây tranh cãi.

Francis Ngannou và Jon Jones trước đó đã thách thức lẫn nhau về một trận đấu tiềm năng trong hơn hai năm, kéo dài từ khi Ngannou giành chức vô địch từ tay Stipe Miocic vào tháng 3 năm 2021. Ngannou chia tay UFC vào tháng Giêng vừa qua, mở ra cơ hội để anh tham gia trận đấu quyền anh chuyên nghiệp đầu tiên với Tyson Fury.

Jon Jones và Francis Ngannou gặp nhau lần gần nhất vào tháng 6. Cả hai mặt đối mặt trong sự kiện PFL 5 ở Atlanta. Jon Jones, 36 tuổi, hiện đang phục hồi từ chấn thương vai đã loại anh khỏi trận bảo vệ đai vô địch UFC ​​trước nhà cựu vô địch Stipe Miocic tại UFC 295. Được coi là võ sĩ hạng hạng nặng hay nhất trong lịch sử MMA, Jon Jones dự kiến ​​sẽ trở lại vào giữa năm 2024 để bảo vệ đai vô địch UFC hạng nặng của mình một lần nữa trước Stipe Miocic.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm