Quảng cáo

ONE Fight Night 15: Tawanchai bảo vệ đai vô địch Muay Thái trước Superbon

Thứ sáu, 28/07/2023 15:09 PM (GMT+7)
A A+

Sắp tới đây, hai trong số những võ sĩ hàng đầu thế giới sẽ đối đầu với nhau cho đai vô địch Muay Thái hạng lông của giải đấu ONE Championship.

Nghe nội dung bài viết

Vào thứ 6, ngày 6/10, nhà đương kim vô địch Muay Thái hạng lông ONE Championship Tawanchai PK Saenchai sẽ đặt ngai vàng của mình lên bàn cân chống lại cựu vô địch hạng lông Kick-boxing Superbon Singha Mawynn tại sự kiện ONE Fight Night 15 trực tiếp trên nền tảng phát sóng trực tuyến Prime Video.

Phát sóng trực tiếp vào khung giờ vàng của khu vực Bắc Mỹ, cuộc chiến tranh đai vô địch Muay Thái thế giới giữa Tawanchai PK Saenchai và Superbon Singha Mawynn hy vọng sẽ thu hút số lượng lớn khán giả theo dõi, cạnh tranh sòng phẳng với những sự kiện hoành tráng khác của UFC diễn ra vào cùng thời điểm.

Snapinsta.app_363138891_269225872520731_3247225534525983875_n_1080
Cuộc đối đầu giữa Tawanchai và Superbon là sự kiện lớn nhất của ONE Championship trong năm nay. Ảnh: ONE

Đối với Tawanchai, cuộc đối đầu tới đây sẽ là bước tiến nhanh đến chóng mặt khi trước cuộc chiến bảo vệ đai vô địch vào tháng 10, anh mới có trận ra mắt đấu trường Kick-boxing với Davit Kiria, dự kiến ​​vào ngày 4/8 tại sự kiện ONE Fight Night 13: Allazov vs. Grigorian trên Prime Video.

Tawanchai không phải cái tên xa lạ đối với những người yêu thích võ thuật trên toàn thế giới. Anh được đánh giá là một nghệ sĩ knock-out thứ thiệt với những pha dồn ép tấn công cực kỳ mạnh mẽ nhưng cũng hết sức kỹ thuật. Niềm tự hào của người dân Bangkok đã giành chiến thắng 4 trận liên tiếp và sở hữu đai vô địch Muay Thai hạng lông danh giá của ONE.

Ngoài ra, Tawanchai còn nổi tiếng với việc chưa từng “ngán” bất cứ ai. Anh hiện đang rất háo hức được bảo vệ đai vô địch của mình trước kẻ thách thức nguy hiểm Superbon.

Tawanchai-Superbon-1200X800
Nhà đương kim vô địch Muay Thai đối đầu nhà cựu vô địch Kick-boxing trong cuộc đối đầu lớn nhất năm của ONE Championship. Ảnh: ONE

Ở phía bên kia, Superbon hiện đang là ứng cử viên số #1 cho đai vô địch Muay Thái hạng lông. Sản phẩm của lò đào tạo Singha Mawynn Muay Thai Gym đã thắng 4 trong số 5 trận đấu gần nhất tại ONE. Anh nổi tiếng với lối chơi khéo léo và kỹ thuật, Superbon được đánh giá là sở hữu bộ kỹ năng toàn diện bậc nhất ONE Championship ở bộ môn Kick-boxing.

Sau khi Superbon để mất đai vô địch Kick-boxing hạng lông ONE Championship vào tay Chingiz Allazov vào tháng giêng vừa qua, ngôi sao 32 tuổi đã có màn trở lại đầy ấn tượng khi giành một chiến thắng knock-out trước Tayfun Ozcan tại sự kiện ONE Fight Night 11 diễn ra vào tháng 6, chứng tỏ rằng anh vẫn là một trong những võ sĩ xuất sắc nhất của giải đấu danh giá này.

Với việc cả 2 võ sĩ đều đang ở trong tình trạng thể chất tốt nhất của mình, cuộc đụng độ toàn Thái này có đầy đủ các yếu tố để trở thành một trong những cuộc đối đầu kinh điển nhất trong lịch sử võ thuật. 

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm