Quảng cáo

Sean Strickland gây hấn với nam rapper nổi tiếng Machine Gun Kelly

Thứ ba, 13/02/2024 13:14 PM (GMT+7)
A A+

Sean Strickland tiếp tục khiến khán giả đứng ngồi không yên vì chứng “ngựa hoang” của mình.

Cuối tuần vừa qua tại một sự kiện Power Slap tại Las Vegas, nhà cựu vô địch hạng trung UFC đã có lời qua tiếng lại với rapper nổi tiếng Machine Gun Kelly, người tham dự sự kiện với tư cách khách mời của vị chủ tịch Dana White.

Trong các video quay lại cuộc đụng độ, Sean Strickland đã gọi Machine Gun Kelly là một “kẻ kỳ quặc,” và liên tục buông lời chê bai trang phục của nam rapper.

Khi Machine Gun đi ra, Sean Strickland lại tiếp tục hét lớn, “Tôi không biết thằng đó là ai. Tôi dễ tìm lắm, người ma cà rồng.”

Sean-Strickland-vs.-Machine-Gun-Kelly-video-MGK-e1707543723315
Tình hình khá căng thẳng trong đoạn video quay lại cảnh gây hấn của Sean Strickland với Machine Gun Kelly. Ảnh: MMA Junkie

Strickland sau đó bùng nổ trên mạng xã hội, gọi nam rapper là một con “ma cà rồng” và ngạc nhiên về việc anh đã đính hôn với nữ diễn viên Megan Fox.

White sau đó đã giải oan cho Machine Gun Kelly về bất kỳ hành vi hiểu nhầm nào liên quan đến cuộc gặp gỡ. Ông nói:

“Bạn không thể đưa Sean Strickland đến gần bất kỳ con người nào khác.”

Hóa ra đánh giá đó khá chính xác. Trong một video đăng vào thứ 2 trên kênh YouTube của mình, Sean Strickland tiết lộ rằng anh được một người bạn giới thiệu về Machine Gun kelly và ngay lập tức chê bai cách nam rapper mặc vào đêm đó.

“Tôi đi đến đó và tôi gặp ma cà rồng, Luke Trembath [bạn của Strickland] giới thiệu tôi với con ma cà rồng và tôi chế giễu hắn ta,” Strickland nói.

“Tôi nói, ‘Anh, anh đang mặc cái quái gì vậy. Tại sao mà anh có thể ăn mặc như thế này? Anh đang làm gì vậy?’ Anh ta nhìn tôi và chẳng có phản ứng gì cả, nhưng anh ta nhìn tôi như kiểu, ‘Tại sao một thằng không có tôn trọng người khác lại nói chuyện với mình như thế này?’ Anh ta nhìn tôi như thể tôi kém cỏi hơn anh ta.”

Tình hình gần như leo thang đến đỉnh điểm, nhưng Strickland cho biết bạn gái của anh kéo anh ra khi cô thấy căng thẳng tăng lên.

“Tôi nói, ‘Biết đâu? Tôi sẽ khiến anh ta phải quỳ xuống ngay bây giờ,’” Strickland nói.

“Sau đó bạn gái của tôi xen vào và nói, ‘Hãy bình tĩnh đi,’ và sau đó tôi đã được đưa ra ngoài.”

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm