Superlek: “Có thể bạn sẽ được chứng kiến Rodtang 'lùi bước' lần đầu tiên trong 1 trận đấu”

Thứ tư, 20/09/2023 20:46 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc đối đầu vô địch Muay Thái hạng nhẹ ONE giữa Superlek Kiatmoo9 và Rodtang Jitmuangnon diễn ra tại sự kiện ONE Friday Fights 34 đang là sự kiện võ thuật được người hâm mộ trên toàn thế giới quan tâm nhất hiện nay khi 2 “biểu tượng” Muay Thái của xứ sở chùa vàng đối đầu với nhau cho đai vô địch ONE Championship danh giá.

Nghe nội dung bài viết

Cả Superlek và Rodtang từ lâu đã được người hâm mộ võ thuật trên toàn thế giới công nhận là 2 võ sĩ Muay Thái hàng đầu. Dù phong cách thi đấu của mỗi người có sự khác nhau nhưng cả 2 đều đã cho thấy bộ kỹ năng hoàn hảo và đạt được nhiều thành công lớn ở bộ môn này.

Superlek được biết đến với khả năng tung ra những cú đá đầy biến ảo với sát thương cao, trong khi Rodtang là một gã đồ tể không bao giờ lùi bước. Chia sẻ với ONE Championship trước thềm cuộc đại chiến diễn ra, “The Kicking Machine” đã nói về Rodtang như sau:

“Rodtang có rất nhiều điểm mạnh. Anh ấy cứng rắn và quyết liệt. Tôi đã cố gắng nghiên cứu anh ấy rất kỹ, nhưng tôi vẫn chưa thể tìm thấy bất kỳ điểm yếu nào. Tôi nghĩ anh ấy sẽ có một số điểm yếu, nhưng tôi không thể nói cho bạn biết ngay bây giờ. Hãy chờ đợi ở ngày thi đấu.

Superlek: “Có thể bạn sẽ được chứng kiến Rodtang 'lùi bước' lần đầu tiên trong 1 trận đấu” 329678
Superlek đã sẵn sàng đối đầu với Rodtang. Ảnh: ONE Championship

Tôi đã thấy một số bình luận trên mạng xã hội nói rằng Rodtang có nhiều lợi thế hơn vì anh ấy sở hữu sức mạnh hơn người và tôi sẽ gặp bất lợi khi chiến đấu trong găng tay nhỏ [4 oz], nhưng đối với tôi, cơ hội luôn là 50-50, và tôi tin rằng cú đấm của tôi không yếu hơn anh ấy là bao. Biết đâu các bạn sẽ thấy Rodtang lùi bước lần đầu tiên trong 1 trận đấu thì sao.” Superlek hài hước chia sẻ.

Điều khiến cho cuộc đối đầu này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết là vì nó thách thức những giới hạn của cả 2 võ sĩ.

Cằm của Rodtang có lẽ là tài sản quý giá nhất đối với anh, và Superlek thì chưa bao giờ bị đánh bại trong sự nghiệp Muay Thái chuyên nghiệp của mình. Hơn nữa, “The Kicking Machine” đã bắt đầu cho thấy sức mạnh hoàn thiện hơn với các chiến thắng bằng knock-out trong ba trận đấu gần nhất.

Superlek: “Có thể bạn sẽ được chứng kiến Rodtang 'lùi bước' lần đầu tiên trong 1 trận đấu” 329681
Cuộc đối đầu giữa Superlek và Rodtang là cuộc đối đầu được mong chờ nhất năm của ONE Championship. Ảnh: ONE Championship

Vì vậy, danh tiếng của “The Iron Man” sẽ bị đặt vào bàn cân với thành tích oai hùng của Superlex. Superlek tin rằng có thể sẽ xảy ra vài điều bất ngờ vào đêm thi đấu. Anh nói :

“Ngay cả khi cằm của bạn cứng như sắt, nếu bạn bị tấn công vào điểm yếu, bạn sẽ bị knock-out. Tôi cũng chưa từng bị knock-out trước. Hãy xem anh ấy có thể đánh tôi mạnh như thế nào và liệu tôi có thể chịu đựng nổi không.”

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm