Nhà vô địch Muay Thái thế giới Liam Harrison: "Superlek là chìa khóa ngăn chặn Rodtang"

Thứ bảy, 19/08/2023 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, nhà vô địch Muay Thái thế giới 4 lần Liam Harrison đã đưa ra những dự đoán của mình về trận tranh đai vô địch Muay Thái thế giới ONE Championship hạng ruồi giữa Superlek và Rodtang tại sự kiện ONE Friday Fights 34. Dự đoán của Liam Harrison khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Liam Harrison là cái tên quen thuộc trong giới võ thuật thế giới, trước khi trở thành nhà vô địch Muay Thái thế giới trong hệ thống giải đấu ONE Championship, anh đã có thời gian chinh chiến ở khắp các giải đấu lớn nhỏ trên toàn thế giới. Với hơn 100 danh hiệu Muay Thái giành được trong suốt sự nghiệp huy hoàng của mình, anh được nhiều võ sĩ dành sự tôn trọng và nhận được sự mến mộ của những người yêu võ thuật trên toàn thế giới.

Liam-Harrison-defeats-VS-Mohammed-Bin-Mahmoud-at-ONE-A-NEW-TOMORROW-DC-0872-1200x800
Liam Harrison, nhà vô địch Muay Thái thế giới 4 lần tại ONE Championship. Ảnh: ONE Championship

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Liam Harrison đã đưa ra những dự đoán của mình về cuộc đại chiến Muay Thái được mong chờ nhất năm 2023 giữa “Người sắt” Rodtang Jitmuangnon và “Cỗ máy đá chân” Superlek Kiatmoo9 cho đai vô địch Muay Thái thế giới hạng ruồi của ONE Championship diễn ra tại sự kiện ONE Friday Fights 34.

Trong quá khứ, nhà vô địch đến từ Vương Quốc Anh đã nhiều lần bày tỏ sự thích thú của mình đối với Superlek. Harrison tin rằng anh chính là chìa khóa để ngăn chặn một Rodtang bất khả chiến bại và bước lên đỉnh vinh quang với đai vô địch danh giá.

Liam Harrison chia sẻ: “Cuối cùng cuộc đối đầu đã xảy ra. Tôi đã rất mong chờ để được xem cuộc đối đầu này. Đây sẽ là một cuộc đại chiến thú vị.

“Tôi nghĩ rằng Superlek sẽ đánh bại anh ta [Rodtang]. Anh ấy đang cho thấy mình vượt trội hơn ở mọi mặt và chắc chắn sẽ nghĩ ra lời giải cho bài toán hóc búa tới đây.”

Superlek-Rodtang-WorldTitlefight-1200X800
Superlek đối đầu Rodtang cho đai vô địch Muay Thái ONE hạng ruồi. Ảnh: ONE Championship

Mặc dù đã được lên lịch từ lâu, nhưng phải đến tận bây giờ, hai võ sĩ Muay Thái mạnh nhất thế giới mới có cơ hội đối đầu với nhau trong một sự kiện võ thuật tại ONE Championship. Cả hai sẽ gặp nhau trong cuộc đối đầu tâm điểm của sự kiện ONE Friday Fights 34 diễn ra vào thứ 6, ngày 22/9 trên sân vận động quyền anh Lumpinee huyền thoại ở Băng Cốc, Thái Lan. Cuộc đối đầu hứa hẹn sẽ đem lại những giây phút bùng nổ cảm xúc, đảm bảo thỏa mãn mọi sự mong chờ của người hâm mộ võ thuật trên toàn thế giới.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm