Quảng cáo

Bruno Fernandes làm rung chuyển MU trước thềm chung kết FA Cup

Thứ sáu, 24/05/2024 18:33 PM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes thừa nhận MU đã không đạt các tiêu chuẩn được mong đợi với việc chỉ kết thúc Ngoại hạng Anh 2023/24 ở vị trí thứ 8.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Bruno Fernandes vẫn chưa rõ ràng, với việc Man United sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị cho bất kỳ cầu thủ nào, trước một cuộc đại tu lớn từ Sir Jim Ratcliffe.

Đội trưởng của Quỷ đỏ đã khẳng định anh muốn ở lại câu lạc bộ, nhưng ám chỉ rằng nếu Man United không thể phù hợp với tham vọng của anh, có thể sẽ có một cuộc chia tay vào mùa hè này.

Trong một bức thư ngỏ gửi người hâm mộ, Fernandes nói: "Tôi thích ra sân tại Old Trafford hơn bất cứ điều gì trên thế giới. Tôi không muốn rời đi. Đây luôn là ước mơ cuối cùng của tôi".

"Tôi chỉ muốn kỳ vọng của mình phù hợp với kỳ vọng của câu lạc bộ. Nếu bạn đi nói chuyện với bất kỳ người hâm mộ nào, họ sẽ nói với bạn điều tương tự. Chúng tôi muốn cạnh tranh ở mọi giải đấu. Chúng tôi muốn được chơi bóng đá Champions League. Chúng tôi muốn có mặt trong trận chung kết cúp. Đó là tiêu chuẩn. Đó là những gì tôi muốn. Đó là những gì tất cả các bạn xứng đáng. Tôi chỉ muốn tiếp tục chiến đấu. Tôi muốn ở đây. Gia đình tôi muốn ở đây".

Bruno Fernandes làm rung chuyển MU trước thềm chung kết FA Cup 468700
Bruno Fernandes trong buổi tập mới nhất trước chung kết FA Cup. Ảnh: Manchester United.

Fernandes cho biết các cầu thủ của Man United nợ những người hâm mộ trung thành trên toàn thế giới một danh hiệu sẽ cả đội sẽ cố gắng để đánh bại đối thủ cùng thành phố trong trận chung kết cúp FA vào thứ 7 tới.

"Tôi muốn nói một vài lời từ trái tim trước trận chung kết FA Cup này", Fernandes nói với Players 'Tribune. "Tôi biết rằng đó không phải là một mùa giải dễ dàng đối với các bạn".

"Chúng tôi đã không đạt được tiêu chuẩn xứng đáng. Đội bóng không phải lúc nào cũng đạt được sự kỳ vọng mà các bạn đã dành cho chúng tôi. Là đội trưởng, tôi hiểu điều đó hơn ai hết, và đó là trách nhiệm mà tôi coi là điều hiển nhiên".

Bruno Fernandes làm rung chuyển MU trước thềm chung kết FA Cup 468701
Bruno Fernandes giành giải cầu thủ xuất sắc nhất MU mùa giải 2023/24. Ảnh: The Mirror.

"Sau mùa giải khó khăn này, trách nhiệm của tôi là cống hiến nhiều hơn. Nó bắt đầu với tôi. Và nó bắt đầu vào ngày mai. Chúng tôi phải cống hiến tất cả mọi thứ trong trận đấu cuối cùng với Man City, và chúng tôi phải tiến về phía trước".

Trận chung kết FA Cup 2024 giữa Man City vs Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày thứ 7, 25/5 (theo giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm