Quảng cáo

Buổi họp báo lạ thường của Pep, fan Man City lắc đầu ngao ngán

Thứ bảy, 25/11/2023 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola tham gia họp báo trước trận đấu kinh điển với Liverpool tại vòng 13 Ngoại hạng Anh theo một cách đầy lạ lẫm.

Nghe nội dung bài viết

Man City đấu với Liverpool trong nhiều năm qua đã trở thành cuộc so tài được mong chờ số 1 của xứ Sương mù bởi rất nhiều lý do. Từ sức mạnh, lối chơi, tinh thần, cá tính của Pep Guardiola cũng như Jurgen Klopp,...

Đặc biệt, trong mỗi buổi họp báo trước trận, cả 2 vị HLV luôn dành cho đối thủ bên kia chiến tuyến những mỹ từ và sự tôn trọng cao nhất về thành tích, chiến thuật,...

Tuy nhiên, tại họp báo mới đây, buổi nói chuyện của Pep Guardiola lại khiến các fan cảm thấy ngột ngạt và có phần khó chịu, bởi tính chuyên môn đã bị đẩy lùi trước những vấn đề liên quan đến lùm xùm sai phạm mà Man City đang bị réo tên.

Buổi họp báo lạ thường của Pep, fan Man City lắc đầu ngao ngán 361998
Pep nói chuyện trong họp báo trước trận đấu với Liverpool tại vòng 13 Ngoại hạng Anh 2023/24. Ảnh: Twitter.

Fabrizio Romano dẫn lời: "Tôi không thay đổi quan điểm về 115 cáo buộc chống lại Man City. Everton? Hai trường hợp hoàn toàn khác nhau. Tôi biết mọi người đang nói: tại sao Man City không đến Conference? Tôi cảm thấy mọi người đều muốn Man City bị trừng phạt. Nhưng hiện tại chúng tôi vô tội".

"Với những cáo buộc mà Man City đang phải nhận, có nhiều cơ hội để tôi ở lại CLB sau khi đội bóng xuống hạng và chơi tại League One hơn là chúng tôi sẽ vô địch Champions League một lần nữa!".

Sau câu trả lời của chiến lược gia người Tây Ban Nha, chắc hẳn các fan của Man City sẽ cảm thấy chẳng dễ chịu chút nào.

Bởi rõ ràng, dù Pep có khẳng định đội bóng vô tội đi chăng nữa, nhưng một phần ông cũng cho thấy có vẻ như mình không muốn bàn luận quá nhiều đến vấn đề vi phạm Luật công bằng tài chính nữa, mà sẽ để Ủy ban có thẩm quyền giải quyết.

Man City vs Liverpool là cuộc đụng độ được mong chờ nhất. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm