Quảng cáo

Hung thần của Man City báo tin cực buồn đến Pep Guardiola

Thứ sáu, 26/01/2024 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Hung thần số 1 của Pep Guardiola và Man City mới đây đã đón nhận tin cực vui, đồng nghĩa với việc The Citizens lại có thêm nhiều phần lo lắng.

Nghe nội dung bài viết

Nhân vật chính James Maddison trở lại sau chấn thương và cùng các đồng đội tại Spurs khởi động trước trận đấu với Man City ở FA Cup.

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, HLV Ange Postecoglou đã cập nhật tin tức cực kỳ vui đến các fan của Gà Trống khi ngôi sao mà họ chờ đợi bấy lâu nay để chính thức trở lại - James Maddison.

The Guardian dẫn lời chiến lược gia người Úc: "Thật khó để khẳng định vào lúc này, bởi tôi không đặt 100% hy vọng vào cậu ấy".

"Tôi biết Madders mong muốn điều gì, quá trình hồi phục diễn ra suôn sẻ và các buổi tập cũng diễn ra tốt hơn mong đợi của ban lãnh đạo cũng như đội ngũ y tế".

"Cậu ấy trông rất ổn về mặt thể chất và đặc biệt là tinh thần rất thoải mái. Tôi nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng ra sân, ngay trong trận đấu quan trọng với Man City ở FA Cup. Tuy nhiên, tôi sẽ không chắc chắn về nó lúc này".

getpaidstockcom-65b36f4964bc9-1706258709.jpg
James Maddison đã chơi rất hay hồi đầu mùa khi chưa dính chấn thương. Ảnh: Getty.

Với thông tin đáng mừng này, Pep Guardiola hẳn sẽ phải suy tính thêm rất nhiều, bởi Tottenham Hotspur chưa bao giờ là đối thủ khiến HLV người Tây Ban Nha cảm thấy dễ thở xuất quãng thời gian dài làm việc tại Anh, một đối thủ luôn reo sầu cho The Citizens bất kể là trong hoàn cảnh hay giải đấu nào 2 đội chạm chán.

8192-1706258722.jpg
James Maddison đã trở lại tập luyện bình thường và sẵn sàng ra sân. Ảnh: The Guardian.

Về phía Man City, sự vắng mặt đáng tiếc của Erling Haaland cũng vì chấn thương cũng là thiếu vắng đáng chú ý. Pep Guardiola cũng đã nói về tiền đạo người Na Uy trong họp báo trước trận: "Tôi nghĩ cậu ấy hoàn toàn thoải mái và muốn thi đấu, tuy nhiên mọi chuyện chưa thực sự ổn và chúng tôi muốn chờ đợi thêm chút nữa".

Cuộc đụng độ giữa Tottenham vs Man City tại vòng 4 FA Cup là tâm điểm của loạt đấu này, bên cạnh những ông lớn khác của Ngoại hạng Anh cũng ra sân như Liverpool hay Man Utd.

James Maddison chơi bùng nổ trong màu áo Tottenham. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm