Quảng cáo

Huyền thoại Barca sắp đi tù 9 năm vì 'lỡ tay' ở hộp đêm

Thứ năm, 07/12/2023 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ huyền thoại của Barcelona, Dani Alves đối mặt với án tù 9 năm sau khi có hành động thiếu nhân văn với phụ nữ ở hộp đêm.

Nghe nội dung bài viết

Vào đầu năm nay, hậu vệ huyền thoại của Barcelona và tuyển Brazil, Dani Alves đã bị chính quyền bắt giữ sau cáo buộc chiếm đoạt phụ nữ trái phép trong phòng tắm tại một hộp đêm ở Barcelona.

Dani Alves đã bị bắt giữ kể từ thời điểm đó mà không thể được bảo lãnh tại ngoại, bất chấp những phiên tòa liên tiếp kêu gọi thả tự do cho anh từ người hâm mộ xứ Catalan và những người hâm mộ của Dani Alves.

Lý do chính cho quyết định cấm tại ngoại với hậu vệ người Brazil là bởi tòa án cho rằng khả năng Alves sẽ bỏ trốn là rất cao, nếu chưa muốn nói anh sẽ bỏ trốn là 100%.

Đến nay, thông tin cập nhật mới nhất từ ESPN, chính quyền tại Tây Ban Nha đang xem xét những hồ sơ cuối cùng để chuẩn bị cho phiên tòa kết thúc với cáo trạng của Dani Alves. Một mức án 9 năm tù vì tội tấn công phụ nữ và chiếm đoạt trái phép sẽ là án phạt thích đáng cho hành vi đồi bại của Alves.

screenshot-39-1701933725.jpg
Dani Alves là hậu vệ huyền thoại của Barcelona. Ảnh: La Razon.

Ngoài ra, ESPN cũng báo cáo rằng ngoài việc ngồi tù 9 năm, Dani Alves sẽ phải bồi thường cho nạn nhân 150.000 USD cho hành vi sai trái của mình.

Trước đó, tòa án tối cao Barcelona đã xác nhận việc truy tố Dani Alves sau khi kết luận rằng lời khai của nạn nhân và các bằng chứng cáo buộc chống lại cựu hậu vệ 40 tuổi, trong đó có cả nhận định của những chuyên gia tội phạm hàng đầu và không thể chối cãi.

Đáng chú ý, khi những cáo buộc lần đầu tiên xuất hiện, Dani Alves đã phủ nhận hoàn toàn hành vi sai trái của mình, và khẳng định rằng anh không hề biết người phụ nữ đó là ai.

Tuy nhiên, cuối cùng thì những bằng chứng được đưa ra đã khiến Alves buộc phải chấp nhận với tuyên bố giữa anh và nạn nhân có quan hệ đồng thuận, và anh chỉ "lỡ tay" chứ không hề cố ý làm điều đó.

Nếu như không có sự thay đổi, hoặc một bước ngoặt đáng kể nào. Dani Alves sẽ phải ngồi tù 9 năm với những tội trạng và cáo buộc trong vụ kiện này.

Dani Alves chia tay Barcelona. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm