Quảng cáo

Lập hat-trick thứ 2 liên tiếp, Ronaldo đạt cột mốc vĩ đại trong lịch sử bóng đá

Thứ tư, 03/04/2024 11:53 AM (GMT+7)
A A+

Với hattrick mới lập, Cristiano Ronaldo vừa chạm thêm một cột mốc đáng kinh ngạc trong sự nghiệp của mình.

Al Nassr vừa giành chiến thắng tưng bừng 8-0 trước Abha trong khuôn khổ vòng 26 Saudi Pro League 2023/24 trong một ngày mà Ronaldo tỏa sáng rực rỡ.

Tiền đạo 39 tuổi có cho riêng mình 1 hattrick chỉ trong vòng 20 phút thi đấu, đặc biệt với 2 bàn thắng từ 2 pha đá phạt hàng rào trực tiếp, khiến các khán đài trên sân vận động bùng nổ.

Đây đã là hattrick thứ 2 liên tiếp của Ronaldo tại Saudi Pro League, giúp CR7 nâng tổng số bàn thắng tại giải VĐQG Ả Rập lên 29 bàn, bỏ xa đối thủ cạnh tranh trực tiếp danh hiệu Chiếc giày vàng Saudi Pro League Aleksandar Mitrovic của Al Hilal đến 7 bàn.

Đáng chú ý, Ronaldo cũng đã chính thức cán cột mốc lịch sử trong sự nghiệp quần đùi áo số của mình, khi đã ghi được tổng cộng 885 bàn thắng cho đến lúc này.

Lập hat-trick thứ 2 liên tiếp, Ronaldo đạt cột mốc vĩ đại trong lịch sử bóng đá 435135
Ronaldo lập hat-trick thứ 2 liên tiếp. Ảnh: Getty.

Với phong độ cao đang thể hiện trong giai đoạn nước rút của mùa giải, người hâm mộ khắp thế giới có thể thấy rằng siêu sao người Bồ Đào Nha hiện tại đang rất quyết tâm để lấy lại phong độ, để đưa Al Nassr hướng đến những danh hiệu quan trọng và xa hơn nữa là Euro 2024 trên đất Đức cùng tuyển Bồ Đào Nha.

Tiếp theo, Ronaldo và các đồng đội sẽ đến Damac vào thứ Sáu, trước trận bán kết Siêu cúp Ả Rập Xê Út với đối thủ Al Hilal vào thứ Hai tuần sau.

Họ sẽ rất muốn giành lấy chiếc cúp bạc đó sau khi bị loại khỏi AFC Champions League trước Al Ain vào tháng trước, cũng như cuộc đua cho danh hiệu Saudi Pro League 2023/24 gần như đã không còn cơ hội, khi mà khoảng cách giữa Al Nassr với đội đầu bảng Al Hilal sau vòng 26 vẫn được duy trì là 12 điểm.

Al Nassr ra mắt áo thi đấu chính thức thứ 3 mùa giải 2023/24. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm