Quảng cáo

MU bất ngờ nhận tiền thưởng dù sớm bị loại từ vòng bảng Cúp C1

Thứ sáu, 19/04/2024 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Dù không thể vượt qua được vòng bảng UEFA Champions League 2023/24 nhưng MU vẫn nhận được tiền thưởng, khi đối tác lọt vào đến bán kết giải đấu.

Nghe nội dung bài viết

UEFA Champions League 2023/24 được xem là giải đấu thất vọng và đáng quên bậc nhất trong lịch sử tham dự giải đấu cao nhất cấp câu lạc bộ tại châu Âu của Man United.

Đội chủ sân Old Trafford khép lại vòng bảng với vị trí cuối cùng, khi chỉ giành được 4 điểm sau 6 lượt trận. Đáng nói, Quỷ đỏ được đánh giá là ứng cử viên cho một suất đi tiếp ở bảng đấu này (chỉ sau Bayern Munich - đội hiện đã lọt vào bán kết), tuy nhiên đoàn quân của Erik Ten Hag đã trình diễn một bộ mặt khó có thể thất vọng hơn.

Mới đây, The Times cập nhật tin tức hết sức bất ngờ với fan hâm mộ túc cầu giáo khắp thế giới, nhất là với các cổ động viên của Man United, khi cập nhật rằng Quỷ đỏ sẽ nhận được tiền thưởng tại bán kết và chung kết, dù đã sớm bị loại ngay từ vòng bảng.

The Times báo cáo rằng với việc Jadon Sancho lọt vào bán kết cùng Borussia Dortmund, MU sẽ nhận được 1 khoản tiền thưởng tương ứng, theo điều khoản từ hợp đồng cho mượn giữa 2 câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng đông tháng 1/2024 vừa qua.

MU bất ngờ nhận tiền thưởng dù sớm bị loại từ vòng bảng Cúp C1 446898
Jadon Sancho chuyển đến Dortmund tháng 1/2024 với hợp đồng cho mượn nửa cuối mùa giải 2023/24. Ảnh: X.

Theo đó, Man United đã đạt mức thưởng 3,4 triệu Bảng và nếu Dortmund vào chung kết Cúp C1 năm nay, MU có thể sẽ nhận thêm 3,4 triệu Bảng nữa, nâng tổng số lên gần 7 triệu Bảng.

Đây là số tiền khá lớn, nhất là đối với 1 thương vụ cho mượn chỉ nửa mùa giải. Thậm chí, các chuyên gia còn cho rằng đó là 1 điều khoản hết sức viển vông mà đội ngũ chuyển nhượng của Quỷ đỏ đã cài vào hợp đồng với Dortmund, nhưng cuối cùng lại mang về hiệu quả bất ngờ.

Tại bán kết, đối thủ của Dortmund sẽ là đại diện thủ đô Pháp, Paris Saint-Germain. Cơ hội và khả năng đi tiếp đối với đội chủ sân Signal Iduna Park là rất sáng.

Bên cạnh đó, theo báo chí Đức thì ban lãnh đạo Dortmund cũng đang đẩy nhanh quá trình đàm phán để mượn Sancho thêm 1 mùa giải sau nữa, khi tiền đạo người Anh đang chơi ngày 1 tốt hơn trong màu áo đội bóng đã giúp anh gây dựng tên tuổi.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm