Quảng cáo

Pep Guardiola thông báo về chuyện rời nước Anh như Jurgen Klopp

Thứ hai, 05/02/2024 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola nói rằng ông sẽ không làm theo Jurgen Klopp vì ông "có mọi thứ mà ông có thể mơ ước" tại Man City.

Trước đó, Klopp đã làm choáng váng người hâm mộ khi tuyên bố nghỉ làm huấn luyện viên Liverpool. Nhưng đối thủ số 1 của ông - Pep Guardiola không có ý định làm điều tương tự ở Man City và thừa nhận ông vẫn còn nghị lực để tiếp tục giành các danh hiệu.

Pep Guardiola vừa giành cú ăn ba mùa trước, vẫn còn 18 tháng hợp đồng với đội chủ sân Etihad. Thậm chí, Pep có thể quyết định ký hợp đồng mới.

Huấn luyện viên người Tây Ban Nha cho biết: "Tôi có mọi thứ mà một huấn luyện viên có thể mơ ước. Các ông chủ luôn ủng hộ tôi và luôn có mặt mọi lúc, đó là một môi trường tốt"

"Tôi vẫn cảm thấy ổn. Tất nhiên, một ngày nào đó mọi chuyện sẽ kết thúc, nhưng tôi không nghĩ về điều đó lúc này. Chiến thắng giúp bạn có thêm năng lượng, còn khi thua trận, bạn mệt mỏi hơn. Tôi hiểu rồi, đội đang trở nên tốt hơn - và nhìn cách các cầu thủ hành xử khiến tôi cảm thấy wow, chúng ta vẫn ở bên nhau, chúng ta đi chung một con đường".

"Điều đó mang lại cho bạn năng lượng. Năng lượng, bạn không bật hay tắt nó. Bạn phải mang lại năng lượng mỗi ngày, với những gì bạn sống trong cuộc sống cá nhân và nhiều thứ".

getpaidstockcom-65c05e270b398-1707106160.jpg
Pep Guardiola sẽ không lựa chọn ra đi như Jurgen Klopp. Ảnh: Getty.

Pep Guardiola cho rằng ông đã trở thành một HLV thông minh hơn với kinh nghiệm và đã học được cách bớt bị ám ảnh bởi bóng đá hơn.

"Khi tôi bắt đầu ở Barcelona, ​​​​tôi đã như vậy. Nhưng bây giờ tôi có thể nằm trên sofa xem TV và không nghĩ đến bóng đá. Điều đó giúp ích cho tôi rất nhiều vì khi đó tôi có thêm mong muốn kết nối lại. Trước đây, tôi luôn suy nghĩ vì nghĩ mình còn thiếu điều gì đó hoặc chưa đủ chuyên nghiệp. Tôi hiểu đó là một sai lầm và tốt hơn hết là bạn nên có trách nhiệm cho những gì mình muốn làm".

“Đôi khi tôi nhờ người của mình giúp tôi hiểu những điều này – và khiến tôi cảm thấy thoải mái hơn khi đến buổi tập hoặc trước mặt các cầu thủ, hoàn toàn tươi mới. Khi đó bạn biết chính xác mình phải làm gì".

"Trong nhiều năm, bạn phải hiểu bản thân mình hơn và điều chỉnh. Theo những thuật ngữ đó tôi đã học được. Trước đây là 24 giờ - và bây giờ tôi không cần 24 giờ để chuẩn bị cho các trận đấu, bởi vì tôi đến đúng chỗ hơn, khoảnh khắc có mặt trước các cầu thủ".

Cựu HLV Barcelona và Bayern Munich thừa nhận ông sẽ biết khi nào là thời điểm thích hợp để ký hợp đồng mới hoặc rời nhà vô địch nước Anh. Pep nói thêm: “Tôi nghĩ chúng tôi có thời gian. Khi bạn còn một năm rưỡi trong hợp đồng, đó là rất, rất nhiều thời gian".

"Thông thường quyết định được đưa ra nhanh chóng. Tôi tin vào cảm giác và bản năng của mình. Gia đình tôi có liên quan. Khi tôi cảm thấy ổn, tôi thấy ổn, họ muốn tôi, rồi ổn".

"Gia hạn sau hai năm không giống như gia hạn sau chín năm. Nó hoàn toàn khác. Tuy nhiên, tôi vẫn ngồi đây và tôi ổn".

Pep Guardiola giành cú ăn 3 vô địch Ngoại hạng Anh với Man City. (nguồn: DUGOUT).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm