Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 17/4: Alonso có thể tới Real, MU chi lớn đến 130 triệu Euro

Thứ tư, 17/04/2024 06:05 AM (GMT+7)
A A+

Xabi Alonso có thể tới Real Madrid và MU chịu chi lớn đến 130 triệu Euro sẽ là những tin tức chính trong bản tin chuyển nhượng mới nhất 17/4 hôm nay.

Tin chuyển nhượng mới nhất 17/4

Alonso có thể tới Real

Theo xác nhận của CEO Bayer Leverkusen, huấn luyện viên Xabi Alonso hoàn toàn có thể đến Real Madrid trong tương lai và trở thành chiến lược gia hàng đầu gặt hái những thành công tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

MU chi lớn

Theo Record của Bồ Đào Nha, ông chủ mới của Quỷ đỏ Sir Jim Ratcliffe rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ Joao Neves - người đang được xem là "ngọc quý" số 1 của bóng đá Bồ Đào Nha ở thời điểm hiện tại.

Neves năm nay mới chỉ 19 tuổi nhưng đã sở hữu khả năng kiểm soát và chuyền bóng thượng hạng, điều hiếm thấy ở các cầu thủ còn rất trẻ.

Tin chuyển nhượng 17/4: Alonso có thể tới Real, MU chi lớn đến 130 triệu Euro 445074
MU nhắm Joao Neves là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng hè 2024. Ảnh: Football Transfer.

Chuyên trang Transfermarkt định giá Neves lên tới 130 triệu Euro (do phí phá vỡ hợp đồng của anh với Sporting CP còn đến 2027). Tuy nhiên, báo chí Bồ Đào Nha tin rằng Jim Ratcliffe sẽ chịu chi lớn để sở hữu tiền vệ tài năng này.

Man City mua Frimpong

Theo các báo cáo tại Anh, Pep Guardiola coi Jeremie Frimpong là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí sắp bỏ trống mà Kyle Waler để lại tại Etihad khi giã từ sự nghiệp.

Được biết, phí phá vỡ hợp đồng của hậu vệ trẻ người Hà Lan chỉ là 40 triệu Euro, con số quá rẻ so với tài năng và những phẩm chất quý giá mà anh mới thể hiện.

Varane ra đi

Manchester United được cho là đã quyết định để Raphael Varane rời câu lạc bộ theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải 2023/24.

Arsenal mua Watkins

Football London chia sẻ rằng Pháo thủ coi Ollie Watkins là mục tiêu số 1 ở vị trí tiền đạo mũi nhọn, người sẽ giúp Mikel Arteta giải quyết bài toán dai dẳng về hàng công và kết thúc các tình huống tấn công của đội bóng.

Các cầu thủ Real tập luyện trước cuộc đụng độ với Man City tại tứ kết cúp c1. (nguồn: X).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm