Quảng cáo

3 bến đỗ 'mặc định' do chính Zidane tiết lộ khiến fan MU chạnh lòng

Thứ sáu, 01/03/2024 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Thomas Gravesen đã kể ra 3 đội bóng chính Zidane tiết lộ rằng muốn huấn luyện nhất.

Thomas Gravesen là cựu cầu thủ luôn được nhớ đến ở Real Madrid vì lối chơi lôi cuốn và sự cống hiến tận tâm của mình, các cổ động viên đã đặt cho cầu thủ này biệt danh "gravesinha" mang tính lịch sử hiện nay.

Từ năm 2005 đến 2006, cựu cầu thủ người Đan Mạch có cơ hội được chơi cùng với Zinedine Zidane tại Bernabeu. Mối quan hệ giữa họ luôn thân mật và tốt đẹp và cũng có những cuộc trò chuyện. Theo AS, Gravesen đã tiết lộ 3 đội bóng Zidane muốn dẫn dắt nhất :

"Tôi đã nói chuyện với Zidane ở Madrid hai năm trước, cậu ấy nói với tôi rằng chỉ có ba đội bóng muốn nhận lời dẫn dắt là Marseille, Real Madrid và đội tuyển Pháp. Chúng tôi đã ở Madrid hai năm trước và cậu ấy đã nói với tôi điều đó. Tôi cũng hỏi Zidane ấy liệu cậu ấy đã sẵn sàng trở lại vị trí huấn luyện chưa. Dù không trả lời nhưng hiện Zidane chỉ muốn nhận lời 3 đội bóng đó nếu được đề nghị."

zidane-min-1709287441.jpg
Zidane muốn dẫn dắt Real Madrid, Marseille và ĐT Pháp.

Man United là một trong những đội bóng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Zidane, thế nhưng qua phát biểu trên các Manucians có lẽ đang cảm thấy chạnh lòng vì điều đó. Dù vậy, Erik Ten Hag thực tế vẫn đang tại vị và vẫn nhận được sự ủng hộ từ phía giới thượng tầng.

Về phía Zidane, cơ hội để trở lại Real Madrid lần thứ 3 không được đánh giá cao bởi đội chủ sân Bernabeu mới gia hạn thành công với HLV Carlo Ancelotti. Marseille có lẽ cũng chỉ là tùy chọn cuối cùng trong trường hợp 2 bến đỗ còn lại không thành mà thôi. Vì thế, lựa chọn đội tuyển Pháp vẫn đang mở vào thời điểm này.

Thực tế, việc Zidane muốn dẫn dắt Les Bleus chưa bao giờ là điều bí mật bất chấp Didier Deschamps vẫn đang nhận được sự tín nhiệm. Tuy nhiên tất cả sẽ chỉ có thể được biết trong tương lai khi chính vị chiến lược gia này công bố mà thôi.

Erik ten Hag "hưng phấn" khi đối đầu Man City tại Etihad. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm