Quảng cáo

Casemiro có động thái ra đi ngày MU ăn mừng FA Cup

Thứ hai, 27/05/2024 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Casemiro đã có chuyến du lịch cùng gia đình ngay khi các đồng đội vẫn đang ở lại để ăn mừng chức vô địch FA Cup vừa giành được trước Manchester City.

Nghe nội dung bài viết

Với chiến thắng 2-1 trong trận derby, cũng là trận chung kết FA Cup, các cầu thủ Manchester United đã có được danh hiệu duy nhất trong mùa giải được coi là thảm bại nhất lịch sử câu lạc bộ. Nửa đỏ thành Manchester cũng có trong tay tấm vé dự Europa League và đẩy Chelsea xuống cúp C3 vào năm sau.

Niềm vui sau khi có được thêm chiếc cúp FA Cup là điều dễ dàng nhận thấy của các cầu thủ MU. Sau khi ăn mừng trên sân, một bữa tiệc cũng đã được tổ chức bên trong câu lạc bộ. Harry Maguire ngồi ngoài vì chấn thương nhưng vẫn có mặt để chung vui cùng đồng đội. Dù vậy, bữa tiệc lại vắng mặt Casemiro khi anh đã lên máy bay đi du lịch cùng gia đinh ngay trước khi buổi tiệc bắt đầu. Tiền vệ này trước đó vẫn góp mặt lúc đồng đội ăn mừng trên sân.

godopuzwoaet7uq-1716796117.jpg
Bức hình đi nghỉ mát của gia đình Casemiro do vợ của anh đăng tải. Ảnh: Instagram

Đây được coi là động thái có ý định rời đi của Casemiro. Theo những thông tin từ truyền thông Anh cũng khẳng định MU sẽ tìm mọi cách để bán Casemiro ở kỳ chuyển nhượng hè 2024. Đàm phán để có được tiền vệ người Brazil sau khi Real Madrid vừa vô địch Siêu cúp châu Âu, MU đã chấp nhận chi ra một số tiền lớn và thực tế, Casemiro đã chơi tốt trong mùa đầu đến Old Trafford. Dẫu vậy, việc tụt dốc không phanh ở mùa này đã khiến Casemiro đang nhận về nhiều chỉ trích từ chính Manucians.

Mới đây, sau khi Ten Hag xác nhận tiền vệ này chấn thương và vắng mặt tại chung kết FA Cup, có tin đồn cho rằng thực sự Casemiro vẫn ổn và chỉ bị Ten Hag loại chứ không gặp vấn đề gì về thể trạng. Điều này dấu lên mối lo ngại bất hòa giữa HLV Ten Hag và Casemiro. Hiện tương lai của chiến lược gia người Hà Lan có vẻ sáng hơn học trò sau khi ông cùng MU vô địch FA Cup.

downloaderla-6651ec2aa73db-1716796174.jpg
Casemiro có dấu hiệu sa sút phong độ ở mùa giải này. Ảnh: MUFC

Phía MU sẽ đánh giá kỹ càng hơn về tương lai của HLV Ten Hag dù "Quỷ đỏ" đã có những liên hệ với một số ứng viên. Cũng có nhiều thông tin cho rằng INEOS muốn loại bỏ cả Casemiro để giảm bớt mức lương khổng lồ của anh ta và mang về những cầu thủ trẻ hơn và khao khát hơn. Cả Erik ten Hag và Casemiro đều đang đối mặt với tương lai có thể sẽ rời Old Trafford ở TTCN mùa hè.

Author Thethao247.vn Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm