Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Real Madrid có đội hình tham dự C1, thách thức danh hiệu thứ 15

Thứ tư, 13/09/2023 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid mới đây đã chính thức công bố danh sách các cầu thủ tham dự Champions League mùa giải 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Theo trang chủ của UEFA, Real Madrid đã công bố danh sách các cầu thủ tham dự chiến dịch vòng bảng Champions League mùa giải 2023/24. Những cái tên tốt nhất trong tay HLV Carlo Ancelotti đều được đăng ký và họ đã sẵn sàng cho hành trình chinh phục chiếc cúp tai voi ở mùa giải năm nay.

Thủ môn: Thibaut Courtois, Andriy Lunin, Kepa, Diego Pineiro, Gonzalez Perez, Lucas Canizares.

Hậu vệ: Dani Carvajal, Eder Militao, David Alaba, Nacho, Fran Garcia, Antonio Rudiger, Ferland Mendy, Rafael Obrador, Alvaro Carrillo, Marvel, Vinicius Tobias.

Tiền vệ: Jude Bellingham, Toni Kroos, Luka Modric, Eduardo Camavinga, Federico Valverde, Lucas Vazquez, Aurelien Tchouameni, Dani Ceballos, Brahim Diaz, Arda Guler, Mario Martin, Nicolas Paz.

Tiền đạo: Vinicius Junior, Rodrygo Goes, Joselu, Alvaro Rodriguez, Gonzalo.

CHÍNH THỨC: Real Madrid có đội hình tham dự C1, thách thức danh hiệu thứ 15 326241
Real Madrid đã đăng ký danh sách tham dự Champions League 2023/24. Nguồn: Getty

Mặc dù có nhiều trường hợp đang gặp phải chấn thương dài hạn nhưng vẫn được đăng ký nhằm chuẩn bị cho thời điểm trở lại sân cỏ. Bên cạnh đó, những cầu thủ trẻ tài năng của lò đào tạo Castilla cũng có mặt để được trao cơ hội mỗi khi cần. 

Nhìn chung, bài toán lớn nhất của Real Madrid ở mùa giải năm nay là việc không có một tiền đạo cắm đẳng cấp cũng như gặp một số vấn đề về chấn thương của các trụ cột. Thế nhưng không vì thế mà đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha không được đánh giá là ứng cử viên cho chức vô địch ở mùa giải năm nay.

CHÍNH THỨC: Real Madrid có đội hình tham dự C1, thách thức danh hiệu thứ 15 326256
Real Madrid trở thành cựu vương sau khi thua Man City tại bán kết C1 mùa trước. Nguồn: Getty

Ở mùa trước, đoàn quân HLV Carlo Ancelotti đã đi được tới vòng bán kết và đã phải dừng bước trước một Manchester City quá hùng mạnh sau đó đã lên ngôi. Chính vì thế, đội chủ sân Santiago Bernabeu sẽ quyết tâm tìm kiếm danh hiệu thứ 15 lịch sử của mình ở mùa giải năm nay.

Tại vòng bảng Champions League mùa giải năm nay, Real Madrid rơi vào bảng C với sự góp mặt của Napoli, Sporting Braga và Union Berlin. Ngoại trừ đối thủ đáng gờm nhất là Napoli thì những đội bóng còn lại đều bị đánh giá thấp hơn khá nhiều so với Los Blancos, chính vì thế mà mục tiêu vượt qua vòng bảng đối với Real Madrid là không quá khó.

Carlo Ancelotti là một trong những HLV xuất sắc nhất lịch sử Real Madrid. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm