Quảng cáo

Napoli mở đường, MU ấn định thời gian đón Kim Min-jae

Thứ tư, 14/06/2023 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Napoli đã chốt xong cầu thủ thay thế cho Kim Min-jae, qua đó mở đường cho hậu vệ người Hàn Quốc chuyển đến Man United.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, nhà ĐKVĐ Serie A đã xác định trung vệ David Hancko của Feyenoord sẽ là người thay thế cho Kim Min-jae. Đội bóng vừa lên ngôi vô địch Hà Lan được cho rằng đang yêu cầu mức giá 23 triệu euro cho Hancko, trong khi Napoli đang giữ lời đề nghị của mình ở mức giá 18 triệu euro.

Sự chênh lệch này giữa lời đề nghị của 2 đội bóng là không nhiều và được cho là sẽ sớm hoàn tất vụ chuyển nhượng Hancko đến với miền Nam Italia. Cầu thủ này không phải là cái tên quá xa lạ đối với Serie A khi mà anh đã từng trải qua khoảng thời gian khoác áo Fiorentina từ năm 2018 đến 2021. Sau đó, cầu thủ này chuyển sang Sparta Prague trước khi gây ấn tượng trong mùa giải vừa rồi cùng Feyenoord.

Nếu như chiêu mộ thành công được Hancko, Napoli sẽ có thể đồng ý với việc để cho Kim Min-jae chuyển tới Man United. Nửa đỏ thành Manchester đã luôn coi trung vệ người Hàn Quốc là mục tiêu hàng đầu của mùa hè này.

downloaderla-648941ac4c895-1686716869.jpg
David Hancko là cái tên sẽ thay thế Kim Min-jae tại Napoli (Ảnh: Getty)

Theo Il Mattino, Man United sẽ phải bỏ ra ít nhất 50 triệu euro để đổi lấy chữ ký của trung vệ 27 tuổi này. Theo đó, anh sẽ nhận được 9 triệu bảng mỗi mùa, tương đương với 175.000 bảng mỗi tuần. Mọi thỏa thuận được cho là sẽ hoàn tất muộn nhất là vào ngày 1/7.

Kim Min-jae mới chỉ chuyển đến Napoli vào mùa hè năm 2022, thế nhưng anh đã ngay lập tức thể hiện tầm ảnh hưởng của mình. Trung vệ người Hàn Quốc đã có 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo sau 45 lần ra sân, giúp cho đội bóng vùng Naples vô địch Serie A sau 33 năm chờ đợi và lọt vào tới vòng tứ kết Champions League. 

Phong độ ấn tượng đó của Min-jae đã giúp cho anh nhận được sự chú ý tới từ Man United. Nửa đỏ thành Manchester coi anh như là sự thay thế xứng đáng cho Harry Maguire, khi mà cầu thủ này không thể đáp ứng được yêu cầu của HLV Erik ten Hag.

Lý do Man United muốn có Kim Min-jae - One Football
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm