Quảng cáo

Ngôi sao World Cup của Croatia hứng thú đến Real Madrid

Thứ sáu, 19/05/2023 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Josko Gvardiol - trung vệ có màn trình diễn xuất sắc tại World Cup 2022 trong màu áo Croatia đã bày tỏ sự hứng thú với việc chuyển đến thi đấu cho Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Josko Gvardiol bày tỏ: "Không cần phải nói nhiều về việc này (việc chuyển đến Real Madrid). Sẽ luôn có những lời bàn tán, nhưng tôi còn hợp đồng với RB Leipzig đến hè năm 2027. Chúng ta hãy cùng chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra". 

Josko Gvardiol năm nay chỉ mới 21 tuổi, đang thi đấu trong màu áo của RB Leipzig tại Bundesliga. Anh là mẫu cầu thủ đa năng đang nhận được nhiều sự quan tâm trên thị trường chuyển nhượng, có thể hoạt động tốt ở vị trí trung vệ và hậu vệ trái. Cùng với huyền thoại của Real Madrid - Luka Modric, Gvardiol là 1 trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất của đội tuyển Croatia tại World Cup 2022. Họ đã vào đến tận vòng bán kết và chỉ chịu thua trước Argentina - đội tuyển sở hữu siêu sao Lionel Messi và sau đó đã lên ngôi vô địch. Bản thân Gvardiol cũng đã có 1 tình huống bị Messi vượt qua trước khi kiến tạo cho Alvarez, tình huống mà sau này đã trở thành 1 trong những đường kiến tạo đẹp nhất của World Cup 2022. Tuy nhiên, không thể vì thế mà đánh giá thấp màn trình diễn của anh. 

Ngôi sao World Cup của Croatia hứng thú đến Real Madrid 282042
Gvardiol đã có màn trình diễn xuất sắc tại World Cup 2022

Giá trị của Gvardiol đã tăng lên rất cao kể từ sau giải đấu trên đất Qatar. Đã có rất nhiều CLB lớn tại châu Âu hỏi mua trung vệ trẻ tài năng này và Real Madrid cũng là 1 trong số đó. Thế nhưng, RB Leipzig sẽ không để ngôi sao của mình ra đi dễ dàng như thế. Đang có thông tin cho rằng, CLB nước Đức đã đưa ra mức giá hơn 85 triệu bảng cho trung vệ người Croatia.

Ngôi sao World Cup của Croatia hứng thú đến Real Madrid 282038
Sẽ không dễ để cho Gvardiol rời khỏi RB Leipzig (Ảnh: Twitter)

Ngoài Real, Man City cũng là 1 trong những đội quan tâm đến việc kí hợp đồng với Gvardiol. Đội bóng của Pep Guardiola dù vẫn đang sở hữu những trung vệ xuất sắc như Dias, Akanji, …. nhưng vẫn quyết định nhắm đến cầu thủ này. Họ tin rằng anh sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Aymeric Laporte đang rục rịch rời khỏi sân Etihad mùa hè này. Thêm vào đó, việc những đội vô địch Champions League luôn có ít nhất 1 cầu thủ người Croatia trong đội hình cũng là lí do khiến cho Man City quyết sở hữu được Gvardiol vào mùa hè này.

Gvardiol tỏa sáng trong trận Leipzig cầm hòa Man City - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm