Quảng cáo

Những pha bình luận kinh điển của 'vua mạng xã hội' Cristiano Ronaldo

Thứ bảy, 30/12/2023 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Là người có tầm ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội, từng đường đi nước bước của Cristiano Ronaldo trên không gian ảo đều đáng chú ý.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo ngoài việc là cầu thủ xuất sắc của làng túc cầu cũng có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn trên các nền tảng mạng xã hội. Với con số người theo dõi khổng lồ được ước tính lên tới 891 triệu người bao gồm 3 nền tảng lớn như Instagram, Twitter và Facebook, siêu sao người Bồ Đào Nha xếp thứ nhất trong BXH những người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Điều đó cũng đồng nghĩa rằng từng hành động của cầu thủ thuộc biên chế Al Nassr đều rất được chú ý, người hâm mộ sẽ bóc tách nhiều ẩn ý dù là nhỏ nhất của CR7. Dưới đây là 3 bình luận được cư dân mạng bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội của Ronaldo.

Năm 2021, sau khi lễ trao giải Quả bóng vàng 2021 kết thúc với danh hiệu thuộc về Lionel Messi. Kết quả này gây ra không ít tranh cãi và có những quan điểm cho rằng cầu thủ người Argentina không xứng đáng với danh hiệu này. Trong một bài viết nói về quan điểm đó, Ronaldo bất ngờ đưa ra bình luận 'Factos' trong tiếng Bồ Đào Nha có nghĩa là 'sự thật' với hàm ý ủng hộ với quan điểm này.

ffhin8fxeaavvzo-1703907371.jpg
Ronaldo 'ngầm' đồng tình quan điểm Messi không xứng đáng với QBV 2021. Nguồn: X

Vào mùa hè năm 2022, Ronaldo cũng từng bình luận 'Chủ nhật này nhà vua sẽ ra sân' với hàm ý rằng anh sẽ thi đấu trong trận giao hữu với Rayo Vallecano trước thềm mùa giải mới. Bình luận này đáng chú ý bởi đó là thời điểm có nhiều đồn đoán rằng Ronaldo muốn rời Man United, cầu thủ sinh năm 1985 cũng đã không ra sân cho Quỷ đỏ 2 tháng kể từ thời điểm đó. Tuy nhiên, Ronaldo chắc hẳn đã nghĩ rằng mình vừa có một pha bình luận 'đi vào lòng đất' bởi số 7 của Man United khi đó đã thi đấu mờ nhạt và phải rời sân sau hiệp 1 kết thúc.

screenshot-19-1703907554.jpg
Ronaldo bị cổ động viên đem ra bàn tán sau bình luận này. Nguồn: X

Mới đây nhất, Ronaldo tiếp tục để lại bình luận đầy ẩn ý của mình. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã không có tên trong danh sách top 10 cầu thủ hay nhất năm 2023 của IFFHS dù đang dẫn đầu danh sách ghi bàn. Dù chỉ để lại 4 biểu tượng cảm xúc nhưng nhiều người cho rằng Ronaldo không công nhận kết quả đó.

xxxx-1703855490-201312-1703907689.jpg
Ronaldo để lại 4 biểu tượng cảm xúc đầy ẩn ý. Nguồn: Instagram

Ten Hag ca ngợi bàn thắng tuyệt vời của Garnacho: 'Đừng so sánh anh ấy với Rooney, Ronaldo'. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm