Quảng cáo

MU theo đuổi hậu vệ cả châu Âu thèm khát, từ chối Mourinho tới 2 lần

Thứ hai, 08/01/2024 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Để gia tăng sức mạnh cho hàng phòng ngự Man United đang nhắm đến hậu vệ Miguel Gutierrez của CLB Girona.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù Man United sắp có sự phục vụ đầy đủ của các hậu vệ trái như Luke Shaw hay Malacia tuy nhiên Quỷ đỏ vẫn đang lùng sục thị trường để tìm kiếm cho đội bóng những lựa chọn tiềm năng trong tương lai.

Theo The Sun, Quỷ đỏ đang để ý tới hậu vệ của Girona Miguel Gutierrez, người đã gắn bó với đội bóng La Liga từ năm 2022. Hậu vệ người Tây Ban Nha đang là lựa chọn số 1 của câu lạc bộ Girona, đội bóng đang là ứng cử viên vô địch hàng đầu tại La Liga mùa giải này.

Được biết Gutierrez là cầu thủ mà trước đây MU đã bày tỏ sự quan tâm trong quá khứ. Cầu thủ này đã từ chối cựu huấn luyện viên Jose Mourinho tới hai lần, khi ông còn dẫn dắt cả Quỷ đỏ và Spurs. 

Theo báo cáo vào thời điểm năm 2017, khi Mourinho còn là huấn luyện viên của Man United, ông đã tìm cách chiêu mộ Gutierrez, nhưng hậu vệ này muốn ở lại Madrid để gần gũi với gia đình. Và khi Mourinho nắm quyền Spurs, Gutierrez lại từ chối cơ hội làm việc cùng ông, chọn ở lại Real.

21-1704686325.jpg
Miguel Gutierrez đã từ chối Mourinho tới 2 lần trong quá khứ (Nguồn: Internet)

Miguel Gutierrez đã có một mùa giải xuất sắc tại Girona, trở thành một cầu thủ quan trọng trong đội hình. Anh đã chơi tổng cộng 15 trận tại La Liga mùa giải 2023/2024, ghi được 1 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo. 

Gutierrez đã gây ấn tượng mạnh mẽ trong trận đấu với Barcelona, ghi bàn từ một cú sút mạnh mẽ gần góc phải khung thành, đánh dấu bàn thắng thứ ba của anh tại La Liga và là bàn thắng đầu tiên trong mùa giải này. Anh được coi là một trong những hậu vệ cánh trái phong độ nhất tại giải vô địch Tây Ban Nha, thi đấu tốt cả về mặt tấn công lẫn phòng ngự.

Gutierrez, 23 tuổi, từng là cầu thủ của Real Madrid và hiện vẫn còn được Real Madrid nắm giữ 50% quyền sở hữu. Anh đã chuyển đến Girona để tìm kiếm cơ hội thi đấu thường xuyên hơn và đã nhanh chóng trở thành trụ cột không thể thiếu của đội bóng.

The Sun đưa tin MU, AC Milan và Borussia Dortmund là ba bên đang theo dõi cựu hậu vệ Real Madrid. Mức giá 22 triệu Bảng là con số được đưa ra nhưng Real có thể là chướng ngại vật đối với những đội bóng muốn sở hữu hậu vệ tài năng này.

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - BAYERN MUNICH (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm