Quảng cáo

Tiết lộ chấn thương Rodri trong trận chung kết FIFA Club World Cup

Thứ bảy, 23/12/2023 09:33 AM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Rodri đã phải nhận pha phạm lỗi thô bạo trong trận chung kết FIFA Club World Cup, tuy nhiên thật may mọi thứ không quá phức tạp.

Nghe nội dung bài viết

Tiền vệ Rodri của Manchester City đã dập tắt mọi lo ngại rằng anh bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận gặp Fluminense. 

Phóng viên Kaveh Solhekol của SkySports đã đăng trên X sau trận về tình hình chấn thương của Rodri như sau: "Rodri cho biết anh sẽ đủ sức khỏe để thi đấu cho Man City trong trận gặp Everton (28/12). Anh ấy đã phải rời sân vận động tối nay với vết thương nhẹ ở đầu gối phải nhưng vẫn đi lại bình thường. Rodri nói rằng pha tắc bóng ấy là một trong những điều tồi tệ nhất mà anh từng trải qua trong sự nghiệp của mình. Rodri cũng nói rằng anh gần như đã khóc nhưng mọi thứ bây giờ hoàn toàn ổn."

Người hâm mộ Man City đã được thở phào nhẹ nhõm khi nghe những thông tin trên. Tiền vệ số 1 của họ đã phải chịu một pha truy cản thô bạo từ cầu thủ vào thay người của Fluminense là Alexander ở phút 70. Pha vào bóng bằng gầm giày từ phía sau đã khiến Rodri tỏ ra rất đau đớn. 

2-1703298180.png
Rodri được cho là không gặp vấn đề gì nghiêm trọng (Nguồn: Internet)

Rodri sau đó được thay ra ngay sau khi Phil Foden đưa trận đấu ngã ngũ ở tỷ số 3-0. Đoàn quân của Pep Guardiola đã đánh bại Fluminense với tỷ số chung cuộc 4-0 để giành chức vô địch FIFA Club World Cup. 

Rodri là nhân tố rất quan trọng trong đội hình huấn luyện viên người Tây Ban Nha. Đội chủ sân Etihad đã thua mọi trận đấu mùa này mà cựu tiền vệ Atletico Madrid bỏ lỡ. Rodri vắng mặt trong 4 trận thua của Man City trước Arsenal, Wolves, Aston Villa và Newcastle tại Carabao Cup.

Rodri đã được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất FIFA Club World Cup 2023, anh đã cùng Man City giành cú ăn 5 vĩ đại trong năm dương lịch, quá đó trở thành đội bóng Anh đầu tiên làm được điều này trong lịch sử.

Các cầu thủ Man City tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm