Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 12/4: Amorim chính thức lên tiếng việc đến Liverpool, MU chốt máy chạy 145 triệu Euro

Thứ sáu, 12/04/2024 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Amorim chính thức lên tiếng việc đến Liverpool hay MU chốt máy chạy 145 triệu Euro sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất sáng nay 12/4.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 12/4

Amorim phủ nhận thỏa thuận với Liverpool

Ruben Amorim, huấn luyện viên của Sporting, đã bác bỏ mạnh mẽ những tin đồn liên quan đến việc ông chuyển đến Liverpool.

Trong một tuyên bố mạnh mẽ, Amorim nói: "Tôi KHÔNG gặp Liverpool để phỏng vấn bất kỳ cuộc phỏng vấn nào và không có thỏa thuận nào, điều đó không đúng. Tôi là huấn luyện viên của Sporting, tôi muốn giành chiến thắng ở đây và tôi chưa gặp bất kỳ câu lạc bộ nào. Chưa có gì được thống nhất cả."

Amorim tỏ ra bức xúc trước những đồn đoán dai dẳng, kêu gọi chấm dứt tin đồn: "Hãy dừng câu chuyện này lại. Đây là lần cuối cùng tôi nói về tương lai của mình".

Sự phủ nhận của huấn luyện viên Sporting được đưa ra trong bối cảnh có nhiều báo cáo cho thấy Liverpool đã có thỏa thuận miệng với Amorim.

Man City muốn chiêu mộ Jamal Musiala của Bayern

Manchester City rất muốn ký hợp đồng với Jamal Musiala từ Bayern Munich vào mùa hè này nhưng có thể phải bán một cầu thủ "cao cấp" để dọn chỗ cho ngôi sao người Đức.

Theo The Independent, Man City là một trong số những câu lạc bộ ưu tú ở châu Âu quan tâm đến việc ký hợp đồng với Musiala vào mùa hè này và đội giành cú ăn ba mùa trước hiện đang dẫn đầu. Cầu thủ 21 tuổi này còn hợp đồng đến năm 2026 nhưng những khó khăn của Bayern trong mùa giải này đã khiến những bên quan tâm tin rằng Musiala có thể là một thương vụ mua lại thực tế vào mùa hè này.

Tin chuyển nhượng 12/4: Amorim chính thức lên tiếng việc đến Liverpool, MU chốt máy chạy 145 triệu Euro 441678
Jamal Musiala đang trong tầm ngắm Man City (Nguồn: Internet)

Bayern ký hợp đồng dài hạn với Alexander Nubel

Thủ môn Alexander Nubel được cho là sắp gia hạn hợp đồng với Bayern Munich nhưng sẽ vẫn được cho mượn ở Stuttgart.

Theo Sky Germany, cầu thủ người Đức hiện đang được cho mượn ở Stuttgart sẽ ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2030. Hùm xám muốn giữ anh cam kết với đội trong thời gian dài vì anh là một trong những người có thể kế vị Manuel Neuer đã già.

Man Utd để mắt tới Leao của Milan

Theo Fichajes, Manchester United được cho là đã thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao AC Milan trị giá 145 triệu Euro, Rafael Leao trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới .

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã được cho là sẽ rời đội bóng Serie A vào cuối mùa giải hiện tại khi các đội như Paris Saint-Germain và Arsenal được cho là muốn ký hợp đồng với anh.

Tin chuyển nhượng 12/4: Amorim chính thức lên tiếng việc đến Liverpool, MU chốt máy chạy 145 triệu Euro 441679
Leao là mục tiêu của MU (Nguồn: Internet)

Raphinha đưa ra tuyên bố mạnh mẽ về tương lai của Barcelona

Raphinha đã nhấn mạnh ý định ở lại Barcelona, ​​bất chấp sự quan tâm từ Anh và Ả Rập Saudi. “Tôi còn một vài năm nữa trong hợp đồng của mình và tôi dự định sẽ hoàn thành chúng,” anh nói sau khi ghi cú đúp vào lưới PSG.

Leao ghi bàn cho AC Milan (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm