Quảng cáo

Xong! MU vỡ mộng vụ Kylian Mbappe và Harry Kane

Thứ hai, 24/07/2023 22:33 PM (GMT+7)
A A+

Hai cầu thủ Kylian Mbappe và Harry Kane đều đang làm cả châu Âu dậy sóng. Manchester United cũng được đồn đoán muốn sở hữu hai cầu thủ trên nhưng sự thật họ không nằm trong kế hoạch của Quỷ đỏ.

Nghe nội dung bài viết

Những ngày gần đây  Mbappe và Harry Kane là hai cái tên hot nhất trên thị trường chuyển nhượng hè. Cả hai đều được đội bóng chủ quản của mình rao bán để có thể đem về một khoản tiền lớn trước khi bị mất trắng vào mùa giải tới.

Đã có rất nhiều tin đồn về việc Manchester United có hứng thú với 2 thương vụ này, đặc biệt là tiền đạo Harry Kane.

Tuy nhiên mới đây trên trang Twitter, nhà báo uy tín hàng đầu Simon Stone đã viết: “Cả Kylian Mbappe và Harry  Kane đều không phải  là mục  tiêu  của  Manchester United. Câu lạc bộ sẽ không mong muốn thay  đổi điều đó.”

Đây là một  trong những nhà báo đưa tin rất chính xác về MU vì thế khi biết tin người hâm mộ Quỷ đỏ đã bị vỡ mộng. Họ đang mơ về một viễn cảnh MU sẽ sở hữu những tiền đạo hàng đầu châu Âu, điều mà MU thiếu trong bao năm nay.

Xong! MU vỡ mộng sở hữu Kylian Mbappe và Harry Kane 306887
Thật khó để MU với tới hai ngôi sao này (Nguồn: Internet)

Nhưng fan hâm mộ Quỷ đỏ nên quay về thực tại vì Man United sẽ thật  khó để đáp ứng được những khoản phí chuyển nhượng khổng lồ cho hai cầu thủ này. 

Đối với Mbappe, theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Al Hilal đã gửi giá thầu chính thức tới Paris Saint- Germain để mở cửa đàm phán cho tiền đạo người Pháp. Mức giá được nhà báo này đưa ra khoảng 300 triệu Euro.

Còn với Harry Kane, để có thể đàm phán, các đội bóng được yêu cầu cung cấp đủ số tiền 100 triệu Euro. Vị chủ tịch của Tottenham, ông Daniel Levy nổi tiếng là người rất khó tính. Bất kỳ đội  bóng nào muốn sở hữu tiền đạo người Anh còn phải đáp ứng được yêu cầu tối thiểu về mức lương khoảng 400.000 Bảng mỗi tuần.

Manchester United đang làm rất chặt để không phá vỡ quỹ lương  của mình vì thế nếu đem về cả Mbappe hoặc Kane, nội bộ đội bóng có lẽ sẽ lại dậy sóng. MU chắc chắn không muốn lặp lại những sai lầm ở quá khứ, giống như những Alexis Sanchez hay Cristiano Ronaldo.

Mục tiêu đã được Ten Hag ấn định, người  hâm mộ MU hãy tin vào ông thầy người Hà Lan. Những con người phù hợp sẽ đem lại hiệu quả, hơn là chạy theo những bản hợp đồng đắt giá.

Kane là  một trong những tiền đạo xuất sắc nhất tại NHA (Nguồn: Internet)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm