Cậu cả nhà LeBron James chính thức ra mắt giải bóng rổ đại học hấp dẫn nhất hành tinh

Thứ hai, 11/12/2023 10:54 AM (GMT+7)
A A+

Bronny James có trận đấu ra mắt đội bóng rổ ĐH Southern California tại giải NCAA sau gần 5 tháng kể từ sự cố ngưng tim.

Nghe nội dung bài viết

Bronny James đã thể hiện kỹ năng phòng thủ ấn tượng của mình trong trận ra mắt giải bóng rổ đại học ở Nam California sau gần 5 tháng kể từ sự cố ngừng tim. Cầu thủ trẻ bày tỏ lòng biết ơn đến các bác sĩ và gia đình đã hỗ trợ anh.

Cậu cả nhà James ghi được 4 điểm, 3 rebound và 2 kiến ​​tạo. Bronny vào sân từ băng ghế dự bị trước sự chứng kiến đầy tự hào của siêu sao LeBron James.

“Tôi chỉ muốn nói rằng tôi biết ơn vì tất cả mọi thứ”, Bronny James trả lời phỏng vấn ngắn gọn trước giới truyền thông. Anh cảm ơn Phòng khám Mayo, nơi anh được điều trị, cũng như cha mẹ, anh chị em, huấn luyện viên Andy Enfield và các đồng đội của anh trong khoảng thời gian khó khăn vừa qua. 

231210182731-02-bronny-james-usc-121023-1702266279.jpg
Lebron James dõi theo từng bước chạy của con trai trong trận ra mắt chuyên nghiệp đầu tiên

USC thua Long Beach State trong hiệp phụ với tỷ số 84-79. Bronny James lập tức đi thẳng vào đường hầm cùng những người đồng đội và không chào người cha đang ngồi ở khu vực court-side.

Dấu ấn lớn nhất của Bronny đến ở mặt trận phòng ngự. Tất cả những pha bắt rebound của anh đều diễn ra trong lượt phòng thủ của đội. Bên cạnh đó, anh có hai lần cướp bóng thành công.

“Tôi nghĩ Bronny đã chơi tốt. Cậu ấy phòng ngự ở trình độ cao. Anh ấy chăm sóc những hậu vệ xử lý bóng nhanh của đội kia khá tốt.”, HLV Enfield nói. Vị HLV này cũng chia sẻ biên bản thi đấu của James sẽ tiếp tục được nhân viên y tế của USC theo dõi.

bf3292c2ca71632f3a60-1702266219.jpg
Bronny James (áo trắng) được đánh giá cao ở khả năng phòng ngự

Anh chơi 6 phút trong hiệp một, khi Trojan dẫn trước 45-30 ở giờ nghỉ. Bronny có một tình huống chuyền bóng đẹp mặt dành cho Vincent Iwuchukwu thực hiện cú úp rổ uy lực. Iwuchukwu cũng bị gặp phải tình trạng tương tự như cậu cả nhà James khi bị ngừng tim thời điểm còn là sinh viên năm nhất. Anh đã trở lại chơi 14 trận ở mùa giải trước.

“Thật tuyệt khi được nhìn thấy Bronny ngoài kia. Anh ấy đã tập luyện rất nhiều ở phòng gym. Chúng tôi đã nói chuyện trước trận đấu và tôi bảo anh ấy hãy ra ngoài đó và tận hưởng niềm vui.”, đồng đội Iwuchukwu bày tỏ niềm vui khi chứng kiến người đồng đội thi đấu ấn tượng.

Boogie Ellis, hậu vệ dẫn bóng hàng đầu của USC cho biết: “Cậu ấy luôn biết cách xử lý quả bóng chính xác trong mọi tình huống. Mọi người đều muốn có một chàng trai như vậy trong đội của mình. Khả năng phòng ngự của Bronny cũng thực sự ấn tượng.”

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm